Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

U23 Việt Nam có tiêu cực hay không?


Trong trận đấu chiều ngày 30/10 với CLB Bangu (Brazil), U23 Việt Nam chơi nhàn nhã và sớm vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-1, nhưng những phút sau đó đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc đã dễ dàng để đối thủ quân bình tỷ số 3-3. Trong khoảng hơn 20 phút cuối, U23 Việt Nam và đối thủ thi đấu như “chơi đùa” và giữ nguyên kết quả 3-3 đến khi kết thúc trận đấu.


U23 Việt Nam có tiêu cực hay không? - 1


U23 Việt Nam đang bị đặt nhiều nghi vấn


Nhiều người cho rằng, với kết quả này U23 Việt Nam đã “hoàn thành nhiệm vụ”, khi không phải đối đầu với đội chủ nhà B.Bình Dương ở trận Bán kết. Chính vì vậy, từ những nhận định và cảm thấy dấu hiệu tiêu cực của U23 Việt Nam trong trận đấu với Bangu (Brazil), Thường trực VFF đã họp khẩn và tức tốc ra quyết định, cách chức Trường đoàn U23 Việt Nam Trương Hải Tùng và đồng thời tạm đình chỉ với HLV trưởng Hoàng Văn Phúc.  


Trả lời báo chí 22h30 tối nay (30/10), Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã xác nhận quyết định trên. Liên lạc với Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ trong đêm qua, ông Hỷ thể hiện sự thất vọng rất lớn. Theo ông Hỷ, U23 VN không tiêu cực nhưng có biểu hiện của sự ăn thua. “Tôi đã nhận được toàn bộ những vấn đề liên quan đến trận đấu của U23 Việt Nam và Bangu (Brazil). Hiện tại, những lý do mà BHL U23 Việt Nam đưa ra không phù hợp với nhận thức của dư luận hiện nay. Cá nhân tôi cho rằng, BHL đã không nắm được mục tiêu của U23 Việt Nam ở giải đấu này. Đây chỉ là giải đấu để chúng ta tích lũy kinh nghiệm và cọ xát trước SEA Games 27. Trong khi đó, diễn biến trên sân cho thấy các cầu thủ thể hiện tính ăn thua rất rõ ràng ở giải này. Thế nên, Thường trực VFF cho rằng, những biểu hiện đó đã đem lại hiệu ứng rất tiêu cực đối với hình ảnh của bóng đá Việt Nam”, ông Hỷ cho biết quan điểm về trận đấu của U23 Việt Nam.


Khi được hỏi về khả năng, có hay không việc VFF tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Hoàng Văn Phúc, ông Hỷ cho biết. “Trước mắt chúng tôi cho rằng những quyết định của Thường trực là hợp lý và cần thiết. Bởi nếu muốn phát triển, bóng đá Việt Nam cần phải quyết liệt hơn nữa”, ông Hỷ cho biết.


Bên cạnh đó, TTK VFF Ngô Lê Bằng cho biết, trước mắt VFF chưa bàn đến việc U23 Việt Nam có tiêu cực hay không. Tuy nhiên, những biểu hiện trên sân của U23 Việt Nam là đi ngược với tiêu chí của bóng đá Việt Nam. “Trước mắt, chúng tôi chưa kết luận U23 Việt Nam có tiêu cực hay không. Nhưng chúng tôi nhận định với màn thể hiện trên sân của các cầu thủ là là rất đáng thất vọng, không thể chấp nhận được”, ông Bằng cho biết.


Cũng theo ông Bằng, trong ngày hôm nay (31/10), VFF sẽ tiến hành xem xét giải trình của HLV Hoàng Văn Phúc và Trưởng đoàn Trương Hải Tùng. Trước mắt, U23 Việt Nam sẽ được trợ lý Phùng Thanh Phương đảm nhiệm. Về chuyên môn, VFF đã cử Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển vào Bình Dương chịu trách nhiệm tư vấn.


Theo kế hoạch dự kiến, nội trong ngày hôm nay, VFF sẽ nhóm họp để nghe giải trình của HLV Hoàng Văn Phúc và Trưởng đoàn Trương Hải Tùng, trước khi đưa ra quyết định chính thức.



Xem thêm chủ đề:dinh chi hlv hoang van phuc, truong hai tung, Video U23 VN – Bangu A.C, U23 VN – Bangu A.C, U23 VN vs Bangu A.C, U23 VN Bangu A.C, U23 VN, Bangu A.C, video ban thang, clip ban thang, video clip ban thang, ti so tran dau, ti so bong da, bong da, bong da viet nam, BTV Cup, BTV Cup 2013, seagame 27, seagame 2013, lich thi dau seagame 27, lich thi dau bong da seagame 27, lich bong da seagame 27, bang tong sap huy chuong seagame 27, bang xep hang seagame 27, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



U23 Việt Nam có tiêu cực hay không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét