Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Đối thủ Mỹ Tâm khoe áo nghìn đô


Được biết, chiếc áo có đặc biệt của La Chí Tường (Show Lo) được thiết kế nhằm mục đích quảng bá cho album mới Sư tử gầm sắp phát hành vào 8/11 tới. Hiện tại, tạo hình thiết kế cũng như hình ảnh của mẫu áo sư tử cực kỳ ấn tượng của La Chí Tường đã được công bố. Người hâm mộ của tiểu Chư cảm thấy thích thú với tạo hình áo sư tử có gắn nguyên một chiếc đầu sư tử cỡ lớn.


Đối thủ Mỹ Tâm khoe áo nghìn đô - 1


Ý tưởng mẫu thiết kế bộ trang phục sư tử 2 đầu của La Chí Tường.


Đối thủ Mỹ Tâm khoe áo nghìn đô - 2


La Chí Tường và bộ trang phục sư tử 2 đầu.


Người thiết kế rmẫu trang phục Ä‘á»™c đáo cho La Chí Tường là chuyên gia đến từ New York Phillipe David Blond – người từng thiết kế các mẫu thời trang cho những ngôi sao ca nhạc sáng chói của Hollywood nhÆ° Lady Gaga, Katy Perry hay Rihanna. Đây là chiếc áo duy nhất, có má»™t không hai được thiết kế riêng cho nam ca sÄ© 34 tuổi đến từ Đài Loan.


Mẫu trang phục trên được tiểu Chư bỏ ra 15.000 USD, hai bên vai trái và phải đều có một chiếc đầu sư tử khá dữ dằn. Phần lông của sư tử được may khéo léo và gắn vào phần áo da bó sát người. Chỉ có phần cầu vai, ngực và lưng trên được phủ đầu và lông sư tử, trong khi cánh tay, bụng và thân sau là thiết kế da. Đây được coi là mẫu áo độc nhất vô nhị và lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới.


Ngoài sự kiện phát hành album mới Sư tử gầm, La Chí Tường còn có kế hoạch ký tặng fan 1 triệu chữ ký, nhằm cảm ơn người hâm mộ cũng như các nhân viên trong công ty đã liên tục ủng hộ cho 10 album của anh trong sự nghiệp ca hát, giúp anh 3 năm liên tiếp đạt ngôi vị quán quân ca sĩ có lượng tiêu thụ đĩa lớn nhất ở Đài Loan.


Đối thủ Mỹ Tâm khoe áo nghìn đô - 3


Chiếc áo sư tử 2 đầu độc đáo của tiểu Chư là trang phục độc nhất vô nhị trên thế giới.


Đối thủ Mỹ Tâm khoe áo nghìn đô - 4


20 thẻ cào trúng giải du lịch đến Hawaii cùng La Chí Tường, được anh và luật sư niêm phong cẩn thận.


Bên cạnh đó, nam ca sÄ© sinh năm 1979 còn gắp phiếu chọn ra 20 fan may mắn nhất cùng Ä‘i du lịch Hawaii vá»›i anh trong thời gian 4 ngày, cùng chÆ¡i trò chÆ¡i trên bãi biển, chuyện trò hàn huyên cùng thần tượng. Hình thức để nhận được phiếu bốc thăm dành cho những fan mua cả hai phiên bản Ä‘Ä©a SÆ° tá»­ vàng gào rống và SÆ° tá»­ Ä‘en hài hÆ°á»›c sẽ được tặng kèm má»™t thẻ cào may mắn. Khi cào xuất hiện dòng chữ “Chúc mừng bạn được đồng hành cùng La Chí Tường đến Hawaii”.


Nhân sự kiện La Chí Tường đánh dấu mốc phát hành 10 album trong sự nghiệp ca hát, tiểu Chư còn phát hành phiên bản đĩa vàng Tiếng hét sư tử thế kỷ. Trọn bộ của phiên bản đĩa này gồm bộ CD + VCD các ca khúc hit của La Chí Tường cùng một tập lời bài hát 36 trang, cộng thêm bản DVD bản demo toàn bộ quá trình sáng tác, thu âm album Sư tử gầm. Trong đó bao gồm 4 clip là những tâm sự về sáng tác nhạc của tiểu Chư, đặc biệt là chuyện kể về lý do chọn ca khúc I Can Fly để quay MV cho phiên bản chính thức của album Sư tử gầm.


Đối thủ Mỹ Tâm khoe áo nghìn đô - 5


Album Sư tử gầm là album thứ 10 trong sự nghiệp ca hát của La Chí Tường kèm nhiều phần thưởng thú vị cho người hâm mộ.


MV ca khúc Giăng lưới yêu đẹp lung linh của anh chàng tiểu Chư.


Album Sư tử gầm lần này còn nhằm mục đích quảng bá âm nhạc Hoa ngữ ra với thế giới, vì vậy La Chí Tường đã thực hiện khâu hậu kỳ gồm hòa âm, phối khí, thiết kế album tại New York, do các nhà thiết kế quốc tế đảm nhiệm. MV đầu sẽ mời thành viên Gain của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Brown Eyed Girls diễn chung.


La Chí Tường và cuộc chạy đua âm nhạc toàn cầu


Hai sự kiện âm nhạc trọng đại có quy mô toàn cầu đều do La Chí Tường làm gương mặt đại diện. Trong đó phải kể đến đề cử ở hạng mục Best Worldwide Act tại giải thưởng MTV EMA 2013 bên cạnh nữ ca sĩ Mỹ Tâm của Việt Nam và Lý Vũ Xuân (Chris Lee) của Trung Quốc đại lục.


Sự kiện thứ hai là đêm diễn đầu tiên ở châu Á mang tên Youtube Music Awards do trang chia sẻ video lớn nhất thế giới Youtube tổ chức cho các ca sĩ Hoa ngữ có lượng đĩa phát hành lớn nhất, được tổ chức tại thủ đô Seoul của Hàn Quốc vào ngày 3/11.


Đối thủ Mỹ Tâm khoe áo nghìn đô - 6


Hình ảnh và thông tin của La Chí Tường trên trang web của MTV EMA phiên bản Đài Loan.


Đối thủ Mỹ Tâm khoe áo nghìn đô - 7


La Chí tường chạy đua cùng 2 nghệ sĩ nặng ký khác của châu Á trên bảng bình chọn của MTV EMA 2013.


Sự kiện này nằm trong chuổi đêm nhạc tại 4 thành phố lớn gồm Seoul, Luân Đôn, Moscow và Brazil. Trong đêm nhạc Youtube Music Awards đầu tiên ở Seoul, La Chí Tường sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu cùng với các ca sĩ, nhóm nhạc thần tượng hàng đầu của nước chủ nhà Hàn Quốc như SHINee, Sistar, Miss A


Đặc biệt, tại sự kiện lễ trao giải thưởng âm nhạc châu Âu MTV EMA lần thứ 20 đang thu hút hàng triệu người hâm mộ cùng bình chọn cho các nghệ sĩ trên khắp thế giới. Năm nay, quy mô tổ chức được mở rộng hơn và hoành tráng hơn hẳn.


Trong vòng bỏ phiếu đầu, La Chí Tường được đề cử vào giải thưởng Nghệ sĩ Đài Loan xuất sắc, đại diện cho các ca sĩ xứ Đài tranh tài cùng 2 đại diện còn lại của châu Á là Mỹ Tâm và Lý Vũ Xuân. Lễ trao giải MTV EMA 2013 sẽ phát sóng độc quyền trên kênh MTV Việt Nam 2h00 sáng thứ Hai, 11/11/2013 trực tiếp từ nhà thi đấu Ziggo Dome ở Amsterdam, Hà Lan.




xalo.vn – News



Đối thủ Mỹ Tâm khoe áo nghìn đô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét