Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Sao nữ Đài từng ăn giun sống để giảm béo

Nghiêm Lập Đình khiến khán giả sá»­ng sốt khi kể về “kinh nghiệm giảm cân” của mình.



Chương trình truyền hình của Đài Loan Khang Hy đến rồi mới đây ghi hình số mới với chủ đề cách giảm béo của nghệ sĩ. Diễn viên Nghiêm Lập Đình được mời tham dự.




dinh-2760-1383108746.jpg

Nghiêm Lập Đình (giữa) trong chương trình,


Người đẹp họ Nghiêm cho biết năm 18 tuổi, cô nặng khoảng 47 kg. Nghe bạn học mách ăn giun sống có tác dụng giữ dáng, giảm cân, cô liền thử phương pháp này. Lập Đình bắt một con giun, rửa sạch rồi nuốt sống cùng nước.


Nghiêm Lập Đình nói cô chỉ nuốt một con giun sống. Nuốt xong có cảm giác giun bò trong bụng rất khó chịu nên không tiếp tục thử. Người bạn giới thiệu cách này cho cô gặp vấn đề sức khỏe vì nuốt nhiều giun.


Khán giả chương trình sửng sốt khi nghe câu chuyện của Lập Đình. Tuy nhiên một khách mời ngồi bên cạnh Nghiêm Lập Đình không tỏ ra bất ngờ. Cô này nói: “Nếu có người mách tôi cách đó, có thể tôi cũng thử”.




dinh1-4113-1383108746.jpg

Diễn viên Đài Loan Nghiêm Lập Đình.


Nghiêm Lập Đình sinh năm 1981, là gương mặt xuất hiện khá thường xuyên trên truyền hình Đài Loan. Cô đã đóng một số phim truyền hình. Người đẹp kết hôn năm 2010.


Chương trình Khang Hy đến rồi do MC Từ Hy Đệ phụ trách. Gần đây, cô dính tai tiếng quảng cáo sai sự thật. Ngoài ra, chồng và bố chồng Hy Đệ bị điều tra vì nghi ngờ gian lận chứng khoán.


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Sao nữ Đài từng ăn giun sống để giảm béo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét