Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Orlando Bloom: 'Chúng tôi vẫn yêu nhau'

Nam diễn viên khẳng định anh và Miranda Kerr sẽ vẫn dành tình cảm cho nhau, không phải như vợ chồng mà với tư cách bố mẹ của Flynn.



Hôn nhân ba năm của Orlando Bloom và Miranda Kerr đã khép lại nhưng mối quan hệ của họ không kết thúc. Lần đầu chia sẻ về chuyện chia tay trong chương trình trò chuyện với Katie Couric sẽ phát trên kênh ABC của Mỹ vào 1/11, ngôi sao “Romeo and Juliet” cho biết, anh và người vợ đã ly thân sẽ gắn kết với nhau mãi mãi.


“Chúng tôi yêu nhau. Chúng tôi là một gia đình. Chúng tôi sẽ có mặt trong cuộc sống của người khác trong suốt phần đời còn lại. Vì lợi ích của con trai và mọi thứ khác, chúng tôi sẽ yêu và ủng hộ nhau với tư cách là bố mẹ của Flynn”, Orlando nói.




orlando-1425-1383271188.jpg

Orlando trò chuyện với Katie Couric. Ảnh: ABC.


“Bạn biết đấy, cuộc sống đôi khi không diễn ra đúng như những gì chúng ta muốn hay hy vọng. Nhưng may mắn, chúng tôi đều trưởng thành và cư xử chuyên nghiệp, chúng tôi yêu nhau và quan tâm đến nhau. Và trên hết, chúng tôi yêu con trai”, tài tử chia sẻ.


Kết hôn từ tháng 7/2010, ngôi sao “Cướp biển vùng Caribbe” và siêu mẫu Australia công bố chia tay hôm 24/10. Trong một phát ngôn chung thông qua người đại diện, cặp sao cho biết, họ ly thân êm ấm được vài tháng và gần đây đã quyết định chính thức chia tay.




miranda-2427-1383271188.jpg

Miranda Kerr và con trai dự tiệc Halloween.


Dường như, cuộc sống hậu hôn nhân của cặp sao không quá khó khăn. Họ vẫn gặp gỡ, cùng đưa con đi chơi, thậm chí khoác tay, ôm hôn khi gặp mặt. Siêu mẫu mới đây đăng tải trên Instagram bức hình cô hóa trang mặt mèo còn cậu con trai hai tuổi Flynn diện trang phục siêu nhân dự tiệc Halloween. Miranda Kerr cười rạng rỡ như trước nay cô vẫn thế.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Orlando Bloom: 'Chúng tôi vẫn yêu nhau'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét