Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Nicole: ‘Tôi và Tom Cruise từng lãng mạn như Brangelina'

Minh tinh cho biết, cô với người chồng đầu tiên từng có giai đoạn ngọt ngào hệt như những gì Brad Pitt và Angelina Jolie đang trải qua.



Nicole Kidman xuất hiện trên tạp chí Vanity Fair số tháng 12. Trong bài phỏng vấn, nữ diễn viên chia sẻ về chuyện tình cảm trong quá khứ và hiện tại. Minh tinh vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp để nói về quãng thời gian gắn bó với chồng cũ Tom Cruise.


“Nó giống như cơn say bởi lúc đó, chỉ có hai người với nhau. Chỉ một người duy nhất cùng bạn trải qua mọi chuyện. Cả hai gắn bó mật thiết và cực kỳ lãng mạn. Tôi chắc là Brad Pitt và Angelina cũng đang như thế. Bởi không ai khác có thể hiểu bạn, ngoại trừ cái người đang nằm bên cạnh bạn”.




Nicole Kidman và

Nicole Kidman khi còn hạnh phúc bên Tom Cruise. Ảnh: WireImage.


Nicole Kidman và Tom Cruise chia tay năm 2001, sau 11 gắn bó với hai con nuôi (Bella, hiện 20 tuổi và Connor, 18 tuổi). Nữ diễn viên từng thừa nhận, cô suy sụp rất nhiều sau vụ ly hôn này.


Mặc dù chia sẻ về sá»± gắn bó sâu sắc từng có vá»›i Tom Cruise, nữ diá»…n viên 46 tuổi khẳng định, cô tìm thấy tình yêu vÄ© đại ở người chồng hiện tại – Keith Urban. Minh tinh cÅ©ng cho biết, sau khi chia tay Tom, phải mất má»™t thời gian dài cô má»›i đón nhận tình cảm má»›i. “Tôi đã có thời gian dài chỉ má»™t mình, Ä‘iều đó cÅ©ng tốt, bởi tôi chỉ là má»™t đứa trẻ khi kết hôn vá»›i Tom Cruise. Và tôi cần thời gian để trưởng thành”, Nicole nói.




nicole-4934-1383102826.jpg

Nicole trên trang bìa Vanity Fair tháng 12.


Nữ diá»…n viên hiện sống vá»›i Keith Urban và hai con gái chung của họ ở Nashville, Tennessee, Mỹ. Cô cho biết, cô hoàn toàn không hối tiếc khi từ bỏ cuá»™c sống ở Hollywood. “Có vô số Ä‘iều bạn phải từ bỏ nếu muốn có má»™t gia đình. Bạn cần má»™t sá»± nghiệp vững chãi, nhÆ°ng bạn không thể sống ở Hollywood, nÆ¡i mọi thứ đều chỉ xoay vần quanh chuyện đó. Đó không phải lá»±a chọn của tôi”, minh tinh chia sẻ.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Nicole: ‘Tôi và Tom Cruise từng lãng mạn như Brangelina'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét