Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

MU – Norwich: Kịch bản lặp lại


Bấm đây để xem bài tường thuật trực tiếp


Không chỉ MU, Norwich cũng sử dụng rất nhiều những cầu thủ trẻ và chuyên gia dự bị. Tuy nhiên chất lượng của “Quỷ đỏ” rõ ràng là tốt hơn hẳn khi vẫn có bộ đôi “lão tướng” Ferdinand – Vidic, tài năng trẻ Januzaj hay cái tên được cũng được kì vọng nhiều Zaha. Thực tế, trong hiệp 1, MU đã chiếm ưu thế hoàn toàn với những miếng tấn công khá đa dạng, từ khoét biên tới trung lộ, bóng bổng. Nếu đạt độ thêm độ chính xác, tinh tế đôi chút nữa ở khâu phối hợp, dứt điểm, thầy trò HLV David Moyes đã có trên 1 bàn (do Chicharito thực hiện penalty thành công ở phút 20 khi Januzaj bị Leroy Fer phạm lỗi trong vòng cấm).


MU – Norwich: Kịch bản lặp lại - 1


Chicharito tỏa sáng với cú đúp


Khởi đầu hiệp 2, Norwich cố gắng đẩy cao đội hình thế nhưng khi đang loay hoay với những pha lên bóng thì họ đã phải nhận bàn thua thứ hai. Butner lên tham gia tấn công, thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Chicharito làm tung lưới thủ thành Bunn ở phút 53. Thời gian còn lại, MU chơi không tốn quá nhiều sức và có thêm 2 bàn thắng nữa do công Phil Jones và cầu thủ vào sân thay người Fabio. Như vậy đây là chiến thắng thứ ba liên tiếp của MU trên mọi mặt trận.


Chung cuộc: MU 4–0 Norwich


Ghi bàn: Chicharito 20’ – 53’, Phil Jones 87’, Fabio 90’+4


Đội hình xuất phát:


MU: Lindegaard; Rafael, Ferdinand, Vidic, Buttner; Zaha, Cleverley, Jones, Young; Januzaj, Chicharito.


Norwich: Bunn; Whittaker, R. Bennett, Bassong, Garrido; Snodgrass, Fer, Johnson, Redmond; Hoolahan; Elmander.



Xem thêm chủ đề:video MU – Norwich, MU – Norwich, MU Norwich, Chicharito, League Cup, Capital One Cup, bong da anh, video ban thang, clip ban thang, video clip ban thang, ti so tran dau, ti so bong da, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, tin chuyen nhuong, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



MU – Norwich: Kịch bản lặp lại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét