Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Muller bác tin chuẩn bị đầu quân cho Barca

Tiền vệ người Đức vừa có chuyến đi tới thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.




muller-5790-1383115947.jpg

Không lâu sau chuyến Ä‘i cuối tuần trÆ°á»›c, báo chí Đức rá»™ tin Thomas Muller chuẩn bị đầu quân cho Ä‘á»™i chủ sân Nou Camp. Sá»± việc phức tạp đến mức “số 25″ của Bayern phải đối mặt vá»›i hàng loạt câu hỏi từ người hâm má»™ khi Ä‘i ra ngoài.


“Tôi đến Barcelona vì việc riêng. Và sau đó, thông tin chuyển nhượng xuất hiện trên báo giá»›i”, Muller giải thích. “Tất cả chỉ là sá»± thêu dệt của giá»›i truyền thông”.


Muller hiện có hợp đồng với Bayern đến năm 2017, chỉ kém tân binh Mario Gotze về thời hạn. Cuộc sống và sự nghiệp thăng hoa trong màu áo Bayern khiến anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ra đi.


“Bất cứ cầu thủ nào cÅ©ng hãnh diện khi được Barca theo Ä‘uổi, nhÆ°ng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc tại sân Allianz Arena. Bayern luôn có má»™t vị trí trong trái tim tôi và tôi hy vọng có thể gắn bó lâu nhất có thể”, Muller nói.


“Số 25″ Ä‘ang có phong Ä‘á»™ rất cao trong màu áo đỏ trắng. Sau 16 lần ra sân từ đầu mùa, anh đã ghi 9 bàn, nâng tổng thành tích tại Bayern lên 82 bàn trong 221 trận.


“Tôi thá»±c sá»± hài lòng vá»›i chuá»—i trận khởi đầu năm nay. Bayern Ä‘ang phải đối mặt vá»›i nhiều thách thức sau khi giành cú ăn ba. Đánh bại chúng tôi là khát khao của mọi đối thủ”, Muller cho biết.


Đức Hoàn




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Muller bác tin chuẩn bị đầu quân cho Barca

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét