Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường: Khởi tố bác sỹ ném xác phi tang 2 tội danh


Theo đó, Nguyễn Mạnh Tường bị cơ quan công an khởi tố để điều tra về các hành vi: Vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất, pha chế thuốc, cấp phát thuốc, bán thuốc hoặc dịch vụ y tế khác (Điều 242 Bộ luật hình sự) và hành vi xâm phạm thi thể (Điều 246 Bộ luật hình sự).


Còn Đào Quang Khánh bị khởi tố về hành vi xâm phạm thi thể. Các quyết định tố tụng trên đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.


Trước đó như báo Lao Động đã đưa tin, vào khoảng 9 giờ ngày 18.10, chị Lê Thị Thanh Huyền đã đến thẩm mỹ viện Cát Tường liên hệ làm thẩm mỹ hút mỡ, nâng ngực và đặt cọc 50 triệu đồng và được hẹn 11h hôm sau đến thực hiện.


Ngày 19.10, chị Huyền quay lại thẩm mỹ viện này. Khoảng 12h cùng ngày, Nguyễn Mạnh Tường, giám đốc thẩm mỹ viện cùng các nhân viên Lê Thị Ngọc Vân, Bùi Thị Hoa, Nguyễn Ngọc Thư tiến hành quá trình hút mỡ nâng ngực cho chị Huyền.


Đến khoảng 17h45, nhân viên phát hiện chị Huyền có biểu hiện tím tái, mạch khó bắt, huyết áp không đo được nên thông báo cho Tường. Tường đến kiểm tra, sau đó đặt ống thở, tiêm thuốc trợ tim nhưng chị Huyền đã tử vong.


Tường mang thi thể chị Huyền ra ô tô riêng chở theo hướng Quốc lộ 5 lên cầu Thanh Trì. Khoảng 23h30, khi đến giữa cầu, Tường dừng ô tô rồi cùng bảo vệ là Đào Quang Khánh (17 tuổi) bê thi thể nạn nhân ra khỏi xe, khiêng qua thành cầu ném xuống sông Hồng.


Trong những ngày qua, các lực lượng chức năng và gia đình nạn nhân đã rất nỗ lực, tìm mọi cách để tìm vớt thi thể chị Huyền, song đến nay vẫn chưa đạt kết quả.


TAGS | , , , , , , ,




xalo.vn – News



Vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường: Khởi tố bác sỹ ném xác phi tang 2 tội danh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét