Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Ông Lê Thế Thọ tiết lộ hậu trường VFF


Theo cá»±u danh thủ, thành viên Há»™i đồng HLV quốc gia Lê Thế Thọ (cá»±u Phó Chủ tịch VFF), việc có hay không “trảm HLV” đều rất bình thường. Theo ông Thọ trong bóng đá thắng hay thua đều do lá»—i của HLV trưởng, hÆ¡n nữa, đây lại là môi trường bóng đá Việt Nam nên điều đó càng nằm trong tầm tay của VFF. Tuy nhiên, cách VFF duyệt ông Phúc để “chọn mặt gá»­i vàng” và má»›i đây đã tạm đình chỉ nhiệm vụ làm HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam đã khiến ông Thọ không phục cách làm của thường trá»±c VFF.


Ngược trở lại câu chuyện VFF mời ông Phúc ngồi “ghế nóng”, ông Thọ cho biết chính ông là người trong Hội đồng HLV QG đứng lên phản đối đầu tiên và không đồng tình. Bản thân cựu danh thủ này còn khẳng định thời điểm đó, không chỉ các thành viên trong Hội đồng HLV quốc gia mà ngay cả một số người trong VFF cũng không muốn đặt niềm tin vào HLV Hoàng Văn Phúc. “Tuy nhiên, đây có một thế lực khác đã can thiệp vào, dù muốn hay không VFF phải đồng ý”, ông Thọ tiết lộ.


Tuy nhiên, theo ông Thọ đó là việc đã làm rồi, ông không nhắc lại nữa. “Nhưng hiện tại cách hành xử của VFF về việc tạm thời đình chỉ công việc của HLV Hoàng Văn Phúc mới khiến tôi cảm thấy phật lòng. Phải nói VFF tiến hành những sự việc trên là khá tồi, khi cần thì mời, không cần thì rũ bỏ không thương tiếc. Đây không phải lần đầu tiên những người đứng đầu VFF làm như thế, chúng ta còn nhớ chuyện HLV người Đức Falko Goetz. Khi đang nghỉ ngơi tại quê nhà, ông Goetz bất ngờ nhận được thông báo thanh lý hợp đồng, trước đó người VFF vẫn hứa như “đinh đóng cột” tiếp tục đặt niềm tin. Còn rất rất nhiều việc ở VFF mà tôi không muốn nói ra”, ông Thọ bức xúc nhận định. 


Ông Lê Thế Thọ tiết lộ hậu trường VFF - 1


Ông Thọ là người phản ứng việc VFF ký hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc


Quyết định buộc thôi chức Trưởng đoàn Trương Hải Tùng và tạm đình chỉ chức vụ HLV trưởng U23 Việt Nam ông Hoàng Văn Phúc được Chủ tịch VFF nói là quyết định của Thường trực VFF, tuy nhiên ông Thọ tỏ ra băn khoăn về nguồn tin này. “Qua thông tin, tôi biết được một số thành viên trong thường trực VFF còn không biết quyết định đó như thế nào. Vậy ai, hay thế lực nào đã ra quyết định này?” ông Thọ đặt dấu hỏi.


Nói về U23 Việt Nam, chuyên gia Lê Thế Thọ cho hay chắc chắn quyết định của VFF vừa qua ít nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến tư tưởng và tinh thần của toàn đội. Tuy nhiên, do từ nay đến SEA Games 27 vẫn còn thời gian nên mọi thứ vẫn có thể tiếp được. “Nếu ông Phúc nghỉ, VFF tìm một HLV tầm tầm thì không sao, còn thay một người có chuyên môn tốt hẳn lên, mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn, lúc đó U23 Việt Nam có thể đi theo nhiều chiều hướng”, ông Thọ nói.


Bên cạnh đó, ông Thọ đã nhấn mạnh với cách làm việc hiện tại của VFF, chắc chắn sẽ không thể mời được những HLV nội có tay nghề tốt lên làm nhiệm vụ ở ĐTQG. “Việc bóng đá Việt Nam gặp những sự cố và không thể phát triển lên được, theo tôi nguyên nhân chính nằm ở VFF. Đó là những con người không biết việc và không yêu nghề. Để thay đổi, chúng ta phải có cuộc cải tổ chặt chẽ và quyết liệt”, ông Thọ khẳng định.


Clip ông Lê Thế Thọ trả lời phỏng vấn:



Xem thêm chủ đề:chuyen gia le the tho, hoang van phuc, dt u23 vn, u23 vn, u23 viet nam, u23 việt nam, đt u23 vn, đội tuyển u23 việt nam, doi tuyen u23 viet nam, bong da viet nam, doi tuyen viet nam, BTV Cup, BTV Cup 2013, seagame 27, seagame 2013, lich thi dau seagame 27, lich thi dau bong da seagame 27, lich bong da seagame 27, bang tong sap huy chuong seagame 27, bang xep hang seagame 27, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bong da 24, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Ông Lê Thế Thọ tiết lộ hậu trường VFF

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét