Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Federer - Djokovic: Chung kết sớm ở Dubai

Cuộc đối đầu được mong chờ nhất ở Dubai Championships sẽ diễn ra tại bán kết giữa tay vợt số hai thế giới Djokovic và cựu số một thế giới Federer.





djokovic-federer-7983-1393586591.jpg

Federer và Djokovic, ai sẽ chiến thắng tại Dubai.


* Trận đấu diễn ra vào 19h (giờ Dubai), tức 22h Hà Nội ngày 28/2, trực tuyến trên VnExpress.


Trận bán kết giải Dubai 2014 sẽ là lần thứ 32 hai tay vợt hàng đầu thế giới hiện nay chạm trán nhau. Trong 31 lần trước, Roger Federer là tay vợt có số trận thắng nhiều hơn với 16 lần. Tính riêng trên mặt sân cứng, loại sân thi đấu tại Dubai năm nay, thành tích đối đầu giữa hai tay vợt là 12-12.


Federer, tay vợt số 8 thế giới đã không còn giữ phong độ như thời làm mưa làm gió làng banh nỉ với 17 lần đăng quang Grand Slam. Tuy nhiên, tay vợt Thụy Sỹ đang cho thấy sự “hồi xuân” mạnh mẽ với những pha bóng rất kỹ thuật. Tại Australia mở rộng cách đây một tháng, Federer chỉ chịu dừng bước ở bán kết trước tay vợt số một thế giới Rafael Nadal.


Djokovic, đương kim vô địch giải Dubai, bước vào trận bán kết tối nay với tâm lý rất thoải mái. Anh không ra sân trong trận tứ kết vì đối thủ bị ốm và xin bỏ cuộc. Thể lực sung mãn hơn sẽ là lợi thế không nhỏ dành cho Nole. Tay vợt người Serbia muốn chứng tỏ bản thân với người đàn anh, nhất là khi giải Australia mở rộng vừa qua anh bại trận ở tứ kết trước nhà vô địch Wawrinka.


Trong ba lần đối đầu gần nhất, Djokovic đều là người giành chiến thắng nhưng đó là thời điểm Federer đang sa sút. Lần tái ngộ này, vẫn chưa biết mèo nào cắn mỉu nào.




Capture-PNG-5638-1393586591.png

Federer thành tích đối đầu tốt hơn Djokovic.


Khởi Nguyên





Tin mới nhất – VNExpress Thể thao RSS



Federer - Djokovic: Chung kết sớm ở Dubai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét