Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Real: Ancelotti tự tin giành danh hiệu




Bấm đây xem tin HOT ngày 28/2


Real đang thi đấu thăng hoa. 4 tháng qua, bầy Kền kền trắng đã không biết đến mùi thất bại với 23 thắng và 4 hòa. Chính nhờ chuỗi trận ấn tượng đó, đội bóng Hoàng gia đã vươn lên dẫn đầu Liga, lọt vào chung kết cúp nhà Vua và bước 1 chân vào tứ kết Champions League. Công đầu thuộc về HLV Ancelotti, nhưng cũng không thể phủ nhận những nỗ lực của Ronaldo và các đồng đội. Sự đồng lòng, quyết tâm của Dải ngân hà đang giúp Los Blancos đi đúng hướng để có được danh hiệu.


Trước những gì Real đang thể hiện, dù là một người khiêm tốn và kiệm lời, nhưng HLV Ancelotti giờ đã tự tin tuyên bố ông và các học trò đủ khả năng giành những chiếc cúp ở mùa giải năm nay: “Chúng tôi đã mất không ít thời gian để xây dựng một ngôi nhà với nền móng vững chắc và giờ là lúc để trang hoàng nó”, Carletto mở đầu câu chuyện.


Real: Ancelotti tự tin giành danh hiệu - 1


Real của Ancelotti đang có chuỗi 27 trận bất bại để hướng tới các danh hiệu


“Đúng như những gì tôi đã dự đoán trước về một CLB có bề dầy truyền thống và tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới, vì thế mọi thứ đều rất khó khăn. Những áp lực từ giới truyền thông, CLB và các cầu thủ là không hề đơn giản.Trong đó mối quan hệ với các cầu thủ, đặc biệt là những cầu thủ dự bị là điều khó khăn nhất”.


Tiếp đó, Ancelotti khẳng định ông có ý tưởng xây dựng đội bóng dựa trên những cầu thủ trong đội hình và Real của ông đủ sức giành các danh hiệu: “Tôi đã có ý tưởng xây dựng lối chơi dựa vào những học trò có trong tay. Họ là những cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi phải xây dựng mối quan hệ tốt với họ, đó là điều vô cùng quan trọng. Mọi việc sẽ thuận lợi nếu như HLV có mối quan hệ tốt với các cầu thủ. Tôi sẽ không nói sự cân bằng của Real hiện nay, bởi bạn sẽ tự có câu trả lời. Giờ là lúc nói về những danh hiệu sau những gì chúng tôi đã thể hiện. Chúng tôi đang chơi tốt với sơ đồ 4-3-3 nhờ sự thích nghi cao của các cầu thủ. Với Real, giấc mơ Decima là điều quan trọng nhất, nhưng chúng tôi có đủ khả năng giành các danh hiệu khác”.



Xem thêm chủ đề:ancelotti, real, carletto, ken ken trang, liga, bong da tay ban nha,




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Real: Ancelotti tự tin giành danh hiệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét