Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Thầy trò Mourinho phàn nàn về lịch thi đấu



Bấm đây xem tin HOT ngày 1/3

Chưa đầy 72 tiếng sau chuyến hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ để đụng độ Galatasaray (lượt đi vòng 1/8 Champions League), Chelsea phải trở lại London để chuẩn bị cho cuộc đụng độ Fulham. Trong bối cảnh toàn đội mệt mỏi sau giờ phút căng sức và đáp chuyến bay dài, việc họ phải trở lại Anh thi đấu trận sớm vòng 28 Premier League đã khiến HLV Jose Mourinho không hài lòng.


Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, “Người đặc biệt” đã lên tiếng phàn nàn về lịch thi đấu của Chelsea. Ông cho biết: “Mọi cầu thủ đều thích được ra sân đều đặn, nhưng sẽ không muốn phải cày ải liên tục. Các đội bóng trong cùng một quốc gia nên được ưu tiên hơn nếu họ phải tham dự cúp châu Âu. Đáng tiếc, Chelsea lại không có nhận được điều đó”.


Thầy trò Mourinho phàn nàn về lịch thi đấu - 1


HLV Mourinho bức xúc về lịch thi đấu của Chelsea


“Việc phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc khiến các cầu thủ gặp khó khăn chứ không phải tôi. Tôi đâu có phải ra sân như họ. Thực tế, tôi có thể làm việc vào bất cứ khi nào mà không gặp phải vấn đề gì, những người sắp xếp lịch thi đấu cũng vậy. Họ chỉ làm việc theo cảm tính chứ không xem xét hoàn cảnh của từng đội bóng”, chiến lược gia người Bồ bức xúc nói.


Sau trận hòa 1-1 của Chelsea trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ Frank Lampard đã kêu gọi BTC Premier League nên sắp xếp lại lịch thi đấu để những cầu thủ như anh giảm bớt được khó khăn. “Đó là một lịch thi đấu không hợp lý. Chúng tôi không mong đợi được bất kỳ ưu đãi gì và hiểu việc không bao giờ có được điều đó. Mọi người sẽ cố gắng nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Tôi không biết BTC Premier League nghĩ gì. Nhưng với các quốc gia khác, họ thường ưu ái cho các CLB của mình khi tham dự Champions League”, Lampard cho biết.


Đồng tình với quan điểm của cậu học trò, Mourinho cho biết: “Frank có quyền nói như vậy và cậu ấy nói hoàn toàn đúng. Khi một cầu thủ kiệm lời như Frank nói ra những suy nghĩ của mình thì những người có trách nhiệm nên lắng nghe”.



Xem thêm chủ đề:mourinho, lampard, chelsea, fulham, Galatasaray, NHA, premier league, bong da anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bong da 24, bao, bao bong da, doc bao bong da, ty le bong da, tin tuc, tin tuc 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Thầy trò Mourinho phàn nàn về lịch thi đấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét