Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Mỹ: Bị bắn 14 phát vào người vẫn sống


Ngày 27/2, cảnh sát thành phố Cicinnati, bang Ohio, Mỹ cho biết một người đàn ông đã vô cùng may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần sau khi bị bắn tới 14 phát đạn vào người trong một vụ tấn công xảy ra lúc nửa đêm.


Nạn nhân Ricardo Meadows bị tấn công tại một tòa nhà chung cư trên phố Hamer, và cả người anh này chi chít những vết đạn vào tay, chân và bụng. Ngay sau khi bị bắn, Meadows đã được bạn gái chở tới bệnh viện Christ ở gần đó.


Mỹ: Bị bắn 14 phát vào người vẫn sống - 1


Hiện trường vụ nổ súng


Sau khi sơ cứu, các bác sĩ chuyển Meadows tới Trung tâm Y tế Cincinnati, nơi anh này được phẫu thuật gắp đạn ra và hiện đã qua cơn nguy kịch.


Sau khi lấy lời khai của các nhân chứng có mặt tại hiện trường, cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ một nghi phạm tên là Antonio Weathington. Nghi phạm này bị buộc tội cố ý giết người và bị giam giữ với số tiền bảo lãnh lên tới 1 triệu USD.


Cảnh sát cũng đã bắt giữ được nghi phạm thứ hai vài giờ sau đó khi tên này xuất hiện ở hiện trường và tìm cách dùng xà phòng để tẩy vết máu trên sàn nhà.


Tuy nhiên luật sư của Weathington thì cho rằng anh này vô tội và các nhân chứng đã nhận nhầm người, đơn giản bởi vì Weathington cũng có những hình xăm trên mặt giống như nghi phạm đã nổ súng.


Mỹ: Bị bắn 14 phát vào người vẫn sống - 2


Nghi phạm Weathington bị bắt giữ


Mặc dù vậy, thẩm phán vẫn không bị thuyết phục bởi lập luận này bởi bản thân Weathington “cũng đã có nhiều tiền án tiền sự”, và cảnh sát không chỉ căn cứ vào hình xăm trên mặt khi bắt giữ anh ta.


Theo hồ sơ của cảnh sát, Weathington từng nhiều lần bị cảnh sát bắt giữ và phải ngồi tù với các tội danh liên quan đến ma túy.



Xem thêm chủ đề:No sung, bi ban, ban 14 phat van song, thoat chet hy huu, luoi hai tu than, cap cuu, nghi pham, dieu tra, nhan chung, loi khai, bao lanh, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Mỹ: Bị bắn 14 phát vào người vẫn sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét