Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Bayern Munich tổn thất trước trận Man Utd

Thiago Alcantara – từng là mục tiêu săn đón của Man Utd hè năm ngoái – phải nghỉ đấu dài hạn vì chấn thương và không thể góp mặt ở tứ kết Champions League.





hi-res-7dbe907c0ad3a4a401a55d3-3251-7302

Thiago hai lần chấn thương nặng trong 1 năm khoác áo Bayern.


Thiago chắc chắn vắng mặt trong cả hai lượt giữa Bayern và Man Utd ở tứ kết Champions League năm nay. Anh phải nghỉ đấu từ sáu đến tám tuần, vì chấn thương đầu gối trong trận hòa 3-3 trước Hoffenheim ở Bundesliga cuối tuần trước.


“Đây là tin xấu đối với chúng tôi”, HLV Pep Guardiola nói. “Chúng tôi hẳn sẽ rất nhớ cậu ấy”.


Đây không phải là lần đầu tiên Thiago gặp vấn đề về thể lực. Hồi đầu mùa, tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải nghỉ 3 tháng cũng vì chấn thương đầu gối. Trước đó, khi còn khoác áo Barcelona, cầu thủ được gọi là “Xavi mới” này cũng gặp chấn thương tương tự.


Alcantara từng được Man Utd mời chào và tưởng như sẽ đến với sân Old Trafford sau nhiều cuộc đàm phán. Nhưng đến phút chót, anh đổi ý và đầu quân cho Bayern theo tiếng gọi của ông thầy cũ Guardiola.


Mùa này Thiago chơi tổng cộng 20 trận cho “Hùm xám Bavaria”, trong đó có 6 lần ra sân từ ghế dự bị. Anh ghi hai bàn và có bốn lần kiến tạo. Mất Thiago, HLV Guardiola vẫn còn nhiều tiền vệ tài năng khác thay thế như Martio Gotze, Toni Kroos, Bastian Schweinsteiger…


Bayern Munich sẽ làm khách trước Man Utd ở lượt đi ngày 1/4, sau đó đá trận lượt về trên sân nhà vào ngày 9/4.


Hữu Nhơn





Thể thao – VnExpress RSS



Bayern Munich tổn thất trước trận Man Utd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét