Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Moyes lo ngại 'các kịch sỹ' của Bayern

HLV của Man Utd kêu gọi trọng tài chính Carlos Carballo thận trọng trước những tình huống ăn vạ có thể xảy ra từ phía đội bóng nước Đức.





moyes-6146-1396323940.jpg

HLV David Moyes trong buổi họp báo trước trận tứ kết lượt đi.


“Chúng tôi tin trọng tài sẽ đưa ra những quyết định chính xác. Những tình huống ăn vạ luôn khiến trọng tài khó khăn xử lý. Tôi biết cầu thủ nào hay diễn kịch, nhưng không muốn nói đích danh ở đây”, HLV David Moyes nói trước trận lượt đi tứ kết Champions League tại sân Old Trafford tối nay 1/4.


 Bayern được đánh giá là đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện nay, nhưng cũng bị cáo buộc nhiều về khả năng “diễn kịch” trên sân cỏ. Tại vòng 16 đội, HLV Arsene Wenger của Arsenal từng chỉ trích tiền vệ Arjen Robben là một “diễn viên giỏi”.


Ngôi sao của Bayern là người khiến thủ môn Szczesny nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi, gián tiếp buộc Arsenal nhận thất bại.


Trong khi đó Man Utd không gặp may với những quyết định của trọng tài trong những năm gần đây. Mùa giải trước, họ bị đuổi Nani khi đối đầu Real Madrid và hậu vệ Rafael nhận thẻ đỏ trong chính trận đấu với Bayern năm 2010. Ở trận đấu tối nay, trọng tài người Tây Ban Nha, Carlos Carballo sẽ bắt chính.


Không lo lắng như ông thầy người Scotland, lão tướng Ryan Giggs động viên các đồng đội có thể đảo ngược mọi dự đoán trước Bayern.


“Dĩ nhiên chúng tôi có thể đi tiếp. Đội bóng cần chơi thật tốt, cộng thêm may mắn mà mùa giải trước không có”, tiền vệ có bốn lần góp mặt ở chung kết Champions League cho biết.


Bảo Lam





Thể thao – VnExpress RSS



Moyes lo ngại 'các kịch sỹ' của Bayern

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét