Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Mourinho gạch tên Chelsea khỏi đường đua vô địch

“Người đặc biệt” quả quyết đội bóng thành London không còn cơ hội xưng vương giải Ngoại hạng mùa này.





383966-heroa-2178-1396156127.jpg

Mourinho thất vọng với màn trình diễn của một số cầu thủ Chelsea.


“Tôi nghĩ Chelsea không thể giành danh hiệu mùa này. Giờ thì Chelsea phải phụ thuộc nhiều vào kết quả của đội khác và mất quyền tự quyết”, Jose Mourinho thất vọng trả lời trên Sky Sports.


Tối 29/3, bàn phản lưới nhà của trung vệ John Terry khiến Chelsea thua trận 0-1 trước Crystal Palace, đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch. Nếu Liverpool có điểm trước Tottenham trong trận Super Sunday tối nay (20/3), Lữ đoàn đỏ sẽ chiếm lấy ngôi đầu của đội chủ sân Stamford Bridge.


HLV Mourinho chỉ ra thất bại lần này của ông cũng tương tự những trận mất điểm trước Stoke City, Everton, West Brom: Một số cầu thủ trụ cột chơi không đúng với khả năng.


“Bốn hậu vệ của tôi như mọi khi có màn trình diễn xuất sắc”, chiến lược gia người Bồ nhận xét. “Những người còn lại, tôi không muốn chỉ đích danh ai, không đạt phong độ cần có. Họ có thể thi đấu tuyệt hay ở một số trận, rồi lại biến mất ở những trận cầu khác. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy những trận thua của Chelsea có điểm chung như thế”.




article-2592360-1CABE148000005-8838-9390

Mourinho nói chuyện với cậu bé nhặt bóng của Crystal.


Cuối trận đấu giữa Chelsea và Crystal Palace, người hâm mộ nhận thấy Mourinho có trò chuyện với một cậu bé nhặt bóng trên sân. Khi được hỏi về nội dung của cuộc trao đổi này, Mourinho cho biết ông chỉ muốn tránh trường hợp không hay xảy ra như việc Hazard đá cậu bé nhặt bóng của Swansea hồi tháng 1 năm ngoái. Ông chỉ muốn ngăn hậu vệ Azpilicueta khi thấy anh này nổi nóng với sự chậm trễ đưa bóng vào sân của thành viên nhỏ tuổi bên phía Crystal.


Đối với Mourinho, mục tiêu quan trọng lúc này của Chelsea là có mặt ở Top 4, sau đó là Top 3.


Hữu Nhơn





Thể thao – VnExpress RSS



Mourinho gạch tên Chelsea khỏi đường đua vô địch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét