Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

U19 Việt Nam đương đầu Liên minh học viện Bỉ-Ghana

Hôm nay 1/4, đội bóng đá nam U19 Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo trong lịch trình du đấu châu Âu. Trận đấu bắt đầu lúc 14h địa phương, tức 20h giờ Hà Nội. 



Sau chiến thắng 4-2 trước học viện Montverde, tinh thần của các cầu thủ U19 Việt Nam đã tốt hơn hẳn so với quãng thời gian trước đó – thời điểm họ trải qua một loạt trận thua và hòa. 


Đã ghi được nhiều bàn thắng nhưng trong các bài tập hiện nay HLV Graechen vẫn muốn các học trò cải thiện hơn nữa khâu dứt điểm, bằng các bài phối hợp tấn công đa dạng. Các chân sút như Công Phượng, Văn Toàn, Ti Phông được chỉ đạo phải quyết đoán hơn khi có cơ hội, không được ham rê dắt bóng.


Tuy nhiên, với mật độ thi đấu liên tục, một số cầu thủ đã có dấu hiệu quá tải. Hai tiền vệ Thanh Hậu và Thanh Tùng khó có thể ra sân hôm nay vì chấn thương.




CONG-PHUONG-001-2-8428-1396318250.jpg

Công Phượng (10) niềm hi vọng trên hàng công của U19 Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.


Bù lại, Công Phượng, Tuấn Anh và Văn Quý đã hoàn toàn hồi phục chấn thương. Ông Graechen vì vậy không tỏ ra mấy lo lắng về nhân sự. 


Về việc gặp lại Austrailia và Nhật bản tại giải U19 Đông Nam Á sắp tới, ông Graechen nói: “Giải Đông Nam Á chỉ là một đợt thử sức cho các đội trước khi dự vòng chung kết U19 Châu Á. Được gặp những đối thủ này là cơ hội tốt để xem sự chuẩn bị của chúng tôi”.


Đội hình dự kiến của U19 Việt Nam


Thủ môn: Văn Trường, Văn Sơn, Đông Triều, Duy Mạnh, Trùm Tỉnh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Toàn, Ti Phông, Công Phượng.


Đức Đồng





Thể thao – VnExpress RSS



U19 Việt Nam đương đầu Liên minh học viện Bỉ-Ghana

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét