Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Cafu tìm thấy truyền nhân ở Liverpool

Hậu vệ huyền thoại của Brazil khen ngợi hậu vệ trẻ Jon Flanagan hết lời sau màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham cuối tuần qua.





Capture-PNG-9442-1396253391.png

Hậu vệ Brazil gọi Flanagan là “Cafu của Lữ đoàn đỏ”.


Liverpool sau màn hạ sát Tottenham 4-0 để tái chiếm đỉnh bảng nhận được nhiều lời ca tụng của giới chuyên môn. Hết HLV Brendan Rodgers, Luis Suarez, Raheem Sterling được đưa lên trang nhất các tờ báo lớn, đến lượt một cầu thủ trẻ như Jon Flanagan cũng được nhắc đến. Đây có lẽ là niềm khích lệ rất lớn đối với hậu vệ 21 tuổi của Liverpool khi người khen ngợi anh là huyền thoại một thời Cafu.


“RedCafu” – Cafu của Lữ đoàn đỏ là biệt danh người hâm mộ Liverpool dành cho Flanagan. Sau khi chứng kiến màn trình diễn của hậu bối trong trận gặp Tottenham, đích thân Cafu viết trên mạng xã hội Twitter xác nhận Flanagan xứng đáng với biệt danh RedCafu và anh đã có một trận thi đấu xuất sắc. Cựu hậu vệ AC Milan cũng thán phục với lối chơi Liverpool trình diễn và hy vọng đội bóng thành phố cảng có thể lên ngôi vô địch mùa này.




article-0-1CB3D5B700000578-583-9970-9648

Cafu khen ngợi truyền nhân trên mạng xã hội: “Thật tuyệt khi thấy RedCafu đang chơi tốt. Chứng kiến Liverpool thi đấu lúc này quả là tuyệt diệu”.


Flanagan xuất phát là một hậu vệ phải, từng có trận ra mắt cho đội một Liverpool khi mới 18 tuổi trong trận gặp Man City. Dưới thời HLV Rodgers, Flanagan có sự tiến bộ vượt bậc khi đảm nhiệm tốt vai trò hậu vệ phải khi Glen Johnson gặp chấn thương. Đến khi tuyển thủ quốc gia Anh quay lại, Flanagan được chuyển sang cánh trái và anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


Hữu Nhơn





Thể thao – VnExpress RSS



Cafu tìm thấy truyền nhân ở Liverpool

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét