Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Rodgers sợ nói trước bước không qua

HLV của Liverpool tiếp tục từ chối nói đến cơ hội vô địch dù đội bóng đã leo lên đỉnh bảng Ngoại hạng Anh hôm qua.



Hạ Tottenham 4-0 hôm qua 30/3, Liverpool nối dài mạch thắng tại Ngoại hạng Anh lên tám trận. Họ đồng thời vươt qua Chelsea để lần đầu tiên dẫn đầu cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa này.


Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers khẳng định điều làm ông bận tâm duy nhất lúc này là trận cầu tiếp theo gặp West Ham, chứ không phải là chức vô địch mà Liverpool hằng chờ đợi suốt 24 năm qua kể từ lần gần nhất đội đăng quang năm 1990.


“Mơ mộng chỉ dành cho các cổ động viên, họ luôn muốn đội nhà vô địch vì đội đã lâu lắm rồi không làm được điều đó. Nhưng đó không phải là suy nghĩ của tôi lúc này. Chúng tôi chỉ tập trung, cố gắng làm tốt nhất có thể và nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ thắng các trận đấu”, Rodgers chia sẻ.




Rodgers-3717-1396221439.jpg

Rodgers (áo đen) muốn Liverpool giữ đôi chân trên mặt đất và không xao nhãng khi cơ hội vô địch đến gần.


“Liverpool vừa thắng trận thứ tám liên tiếp và chúng tôi chỉ vui vì điều đó. Từ ngày mai, đội sẽ trở lại làm việc để hướng tới vòng đấu tiếp theo khi chúng tôi có trận đấu chắc chắn khó khăn trước West Ham. Chúng tôi chỉ muốn tập trung cho trận cầu tiếp theo chứ không phải bất kỳ điều gì khác”, ông nhấn mạnh.


Tottenham đang đứng thứ sáu và không thuộc dạng dễ bị bắt nạt. Rodgers vì thế cho rằng chiến thắng đậm 4-0 trước đối thủ này đưa Liverpool lên một tầm cao mới.


“Mùa trước, chúng tôi chỉ cán đích thứ bảy vì thế không được kỳ vọng hồi đầu mùa. Nhưng giờ thì Liverpool đứng trên đỉnh bảng với áp lực đua tranh ngôi vô địch và những gì diễn ra hôm nay là câu trả lời của chúng tôi trước áp lực đó. Chúng tôi áp đảo về khả năng cầm bóng, di chuyển, phối hợp tốt và rất tự tin. Khi mất bóng, cả đội chiến đấu để giành lại. Chiến thắng thứ tám liên tiếp là điều rất có ý nghĩa khi bạn phải chịu áp lực lớn như thế”, cựu HLV của Swansea City bình luận.


Phương Minh





Thể thao – VnExpress RSS



Rodgers sợ nói trước bước không qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét