Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Mỹ nam Hoàng tử gác mái mê nữ hoàng phim 19+


Là cái tên khiến không ít fan nữ phải xuýt xoa vì vẻ đẹp trai, lạnh lùng đầy nam tính, chỉ riêng sự góp mặt của Jung Suk Won với tạo hình chàng luật sư kiêm phó chủ tịch khách sạn Haeundae si tình cũng đủ khiến “tình Haeundae trở thành một trong những drama Hàn được tìm kiếm nhiều nhất năm 2012. Thêm vào đó, diễn xuất tưng tửng rất riêng của mỹ nam Kim Kang Woo, người vừa khiến báo giới tốn nhiều giấy mực với bộ phim 18+ The Taste of money, cùng sự lột xác thành gái ngoan của nữ hoàng phim nóng xứ Kim chi Jo Yeo Jeong sẽ là một trong những ẩn số khiến “tình Haeundae đủ sức “đọ” lại các đối thủ nặng cân cùng thời điểm như Faith, May Queen…


Mỹ nam Hoàng tử gác mái mê nữ hoàng phim 19+ - 1


Sóng tình Haeundae từng gây sốt tại Hàn Quốc từ năm 2012


Trong Sóng tình Haeundae, “cận thần của Thái tử Lee Gak” Jung Suk Won sẽ trở thành một Choi Joon Hyuk khác biệt hoàn toàn với các nhân vật mà anh đã từng đảm nhận trước đây. Theo công ty quản lý của Jung Suk Won: “Không giống như vai diễn trong Hoàng tử gác mái giúp Suk Won đến với công chúng bằng hình ảnh thân thiện và hài hước, lần này anh ấy sẽ xuất hiện với hình ảnh lạnh lùng và tham vọng của một doanh nhân trẻ, một chàng trai khá bí ẩn nhưng cũng rất ấm áp và chu đáo”. Không chỉnh tề với quần tây, áo sơ mi trắng như bạn diễn Kim Kang Woo, Jung Suk Won gây ấn tượng bằng phong cách trẻ trung, đơn giản: áo phông trắng, quần jean và áo len màu xám.


Rơi vào “tam giác tình yêu” với công tố viên Lee Tae Sung (Kim Kang Woo) – một người đã bị mất hết trí nhớ, và cô nàng Go So Ra (Jo Yeo Jeong), Choi Joon Hyuk (Jung Suk Won) dần quên đi việc phải nắm lấy quyền điều hành khách sạn Haeundae để chứng tỏ năng lực với cha anh. Thay vào đó, anh để trái tim mình được toàn quyền đập loạn nhịp mỗi khi bên cạnh cô chủ của cửa hàng bán cá “Những ông chú”.


Mỹ nam Hoàng tử gác mái mê nữ hoàng phim 19+ - 2


Jung Suk Won đã lột xác khỏi Hoàng tử gác mái


Trong Sóng tình Haeundae một đối thủ rất lớn của Choi Joon Hyuk chính là Kim Kang Woo. Cả hai không chỉ cùng giành nhau người đẹp Jo Yeo Jeong mà còn cạnh tranh cả về diễn xuất vì họ đều là vai nam chính được chú ý.


Giữa một rừng mỹ nam xứ Hàn, Kim Kang Woo có thể không phải là cái tên hot nhất, thế nhưng người ta gần như không thể nhầm lẫn anh với ai khác bởi nét quyến rũ toát ra từ sự nam tính, gương mặt góc cạnh cùng một chút ngông nghênh, kiêu bạc rất riêng. Có lẽ vì thế mà hết làm đầu gấu trong Story of a man, thám tử trong Psychometry, chàng diễn viên cá tính họ Kim lại dễ dàng hóa thân thành công tố viên Tae Sung trong “Sóng tình Haeundae”.


Điều tra giỏi, đánh đấm giỏi,… không thiếu thứ gì, là người mà ngôi sao thần tượng cũng phải kém cạnh, Tae Sung trong Sóng tình Haeundae chính là “tuyệt phẩm” của tạo hóa. Cẩn trọng trong hành xử, dù nghe thấy điều tiếng gì cũng nhẫn nhịn, không vừa lòng cũng vẫn cung kính với bề trên, ân cần với bề dưới, lịch thiệp với phụ nữ, có ai ngờ một công tố viên nguyên tắc kiểu mẫu, theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo và hiếu thắng như Kim Kang Woo còn có thể trở thành con trai giám đốc khách sạn, vận động viên thể hình, diễn viên đóng thế, thậm chí có thể là chồng hờ, là anh chàng bán cá, là người yêu của con gái một cựu xã hội đen… Thế nhưng, trong “Sóng tình Haeundae”, Kang Woo đã làm được điều đó. Hóa thân thành nhiều thân phận, mỹ nam tuổi 35 đã chứng tỏ khả năng diễn xuất tuyệt vời bên cạnh gương mặt cực chất cùng vẻ đẹp hình thể đáng ngưỡng mộ.


Mỹ nam Hoàng tử gác mái mê nữ hoàng phim 19+ - 3


Kim Kang Woo – mỹ nam hớp hồn trong phim


Và dĩ nhiên, cô nàng khiến trái tim hai chàng trai phải gục ngã có sức hút đặc biệt. Vốn quen mặt với khán giả qua hình tượng sexy nên việc Jo Yeo Jeong nhận vai gái nhà lành Ko So Ra trong bộ phim truyền hình Sóng tình Haeundae đã gây nghi hoặc cho không ít người xem. Thế nhưng, theo hành trình phim lên sóng, thiện cảm mà dân tình dành cho “Nữ hoàng phim nóng” cũng dần tăng lên. Hóa thân vào nhân vật So Ra – một cô gái mạnh mẽ, bộc trực và thắng thắn, Jo đã rũ bỏ được vẻ sexy trong những bộ phim 19+ để mang đến cho người xem những thước phim vui tươi và đầy hứng khởi.


Lấy bối cảnh ở Haeundae, Busan, Hàn Quốc, bộ phim Sóng tình Haeundae xoay quanh câu chuyện về chàng công tố viên Lee Tae Sung. Anh là một thanh niên giỏi đánh đấm và điều tra các vụ án, anh luôn thận trọng trong cách hành xử và luôn theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Trong một lần làm nhiệm vụ thâm nhập vào gia đình mafia, Lee Tae Sung gặp tai nạn và mất trí nhớ. Kể từ đó, anh lại tưởng mình chính là một phần của nhóm mafia. Anh yêu So Ra – cô gái cung cấp cá thu tươi đồng thời cũng là con gái của trùm xã hội đen. Trên thực tế, Tae Sung đã đính hôn với Yoon Sena, con gái của Bộ trưởng Bộ Tư Pháp. Mọi rắc rối bắt đầu từ đó…


Mỹ nam Hoàng tử gác mái mê nữ hoàng phim 19+ - 4


Lột xác đáng kể nhất chính là Nữ hoàng phim 19+ Jo Yeo Jeong


Câu chuyện tình yêu lãng mạn và hài hước ở Haeundae sẽ mất đi nhiều thi vị nếu không kể đến sự góp mặt của dàn diễn viên trai xinh, gái đẹp xứ Hàn như Kang Ming Kyung, Nam Gyu Ri, So Yeon (T-ara)… Đặc biệt, đây là lần đầu tiên cô nàng đa tài So Yeon tham gia một bộ phim truyền hình. Phim sẽ lên sóng SNTV – SCTV6 vào lúc 12h hàng ngày từ 1/4/2014.





xalo.vn – News



Mỹ nam Hoàng tử gác mái mê nữ hoàng phim 19+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét