Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

CĐV bị đánh chết trước trận đấu



Thứ hai, 31/3/2014 | 17:56 GMT+7



Thứ hai, 31/3/2014 | 17:56 GMT+7


Trận mở màn giải vô địch Thụy Điển hôm chủ nhật vừa qua giữa Helsingborg và Djurgarden đã có một cái kết dở dang khi khán giả nhận được tin một CĐV đội khách bị đánh chết bên ngoài sân.






image photo 


Trận đấu bị hoãn lại ở phút 41, khi tỷ số là 1-1. Bầu không khí trên sân nóng bất thường khi khán giả hay tin một CĐV của Djurgarden bị đánh chết bên ngoài sân trước khi trọng tài thổi còi khai cuộc.


Cảnh sát xác nhận đã tìm thấy một người đàn ông 43 tuổi với nhiều vết thương nghiêm trọng ở đầu, ngay trung tâm thành phố Helsingborg. Người này đã qua đời dù được đưa vào bệnh viện sau đó.





image photo 


Khán giả ra về trong bầu không khí hoang mang. Ban tổ chức đã phải huy động một lượng lớn cảnh sát nhằm kiềm chế CĐV quá khích.





image photo 


Một CĐV của Djurgarden lao xuống sân bày tỏ sự bất bình.





image photo 


Một số CĐV bị bắt bên ngoài sân do có phản ứng quá khích. Cảnh sát khẳng định chưa bắt người nào liên quan đến vụ giết người.





image photo 


CĐV của Djurgarden bày tỏ sự tiếc thương tại nơi người xấu số ngã xuống. Theo cảnh sát, nạn nhân bị đánh vào đầu bằng một vật cứng.





image photo 


Hoa, nến và áo đấu được đặt bên ngoài sân nhà của Djurgarden tại Stockholm. Cảnh sát chưa tiết lộ tên nạn nhân. Truyền thông Thụy Điển cho biết người này có bốn con.





image photo 


Vụ việc tương tự xảy ra lần gần nhất tại Thụy Điển là vào năm 2002. Khi ấy, một CĐV 26 tuổi bị thiệt mạng trong cuộc đụng độ giữa fan hai đội AIK Stockholm và IFK Gothenburg.





image photo 


“Bây giờ đang có một người mẹ và một người cha đau đớn vì mất con. Chúng ta cần tìm cách loại bỏ hoàn toàn bạo lực khỏi bóng đá Thụy Điển”, cựu danh thủ Henrik Larsson viết trên Twitter.








Tags


Helsingborg Djurgarden Fan Thiệt mạng





Thể thao – VnExpress RSS



CĐV bị đánh chết trước trận đấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét