Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Chung kết Miami 2014: Nadal - Djokovic (3-6, 1-2)


Bước vào set đấu đầu tiên Djokovic cầm giao bóng trước, Nadal đã đáp trả tốt để có 1 break-point, tuy nhiên đối thủ của anh thi đấu quá ổn định, Nole giành liền 3 điểm để cứu game thành công. Nadal khởi đầu game cầm giao bóng bằng một tình huống giao bóng lên lưới thành công, anh kết thúc game 2 với một chiến thắng trắng.


Djokovic nhanh chóng thể hiện sự ổn định lớn bằng việc thắng trắng game 3. Càng thi đấu Djokovic càng thể hiện sự ổn định và vững chắc, anh thường chiến thắng trong các pha bóng bền. Đến game 6, Djokovic đã có những cú đáp trả tốt để bẻ game. Đây chính là bước ngoặt của set đấu thứ nhất, bởi sau đó Nole đã chơi ổn định để thắng 2 game có quyền giao bóng để kết thúc trận đấu với tỉ số 6-3.


Bắt đầu từ những game bị mất break, Nadal đã thể hiện anh bị áp lực tâm lí. Tay vợt người Tây Ban Nha đã đánh hỏng nhiều hơn trước. Phong độ có phần sa sút ấy đã song hành với Nadal ngay cả khi bước vào set đấu thứ 2, anh cầm giao bóng trước và để đối thủ nhanh chóng có 2 break-point. Nadal tiếp tục không cứu được điểm nào và để đối thủ bẻ game





xalo.vn – News



Chung kết Miami 2014: Nadal - Djokovic (3-6, 1-2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét