Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Mourinho dọa thanh trừng một loạt cầu thủ

Torres, Ba, Luiz hay Cole… có thể là những cái tên bị “Người Đặc Biệt” gạt ra khỏi kế hoạch của ông mùa sau.





Capture-PNG-9721-1396260319.png

Mourinho không hài lòng với cả 3 tiền đạo của The Blues.


“Ai cũng hiểu Chelsea sẽ bổ sung tiền đạo vào mùa giải sau”, HLV Mourinho chia sẻ. “Người đến sẽ có kẻ đi. Những ai không được ra sân thường xuyên hoặc thấy không hạnh phúc sẽ rời đội bóng. Đó là một phần tất yếu của thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi muốn cải thiện đội bóng và để làm được điều này, chúng tôi sẽ nâng cấp đội hình bằng cầu thủ chất lượng”.


Sau thua đau 0-1 trước Crystal Palace, Mourinho có vẻ như không còn kiên nhẫn với một số học trò – những người ông cho là là thi đấu thất thường trong cả mùa giải. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ rõ những trận thua trước West Brom, Everton hay Stoke City đều có điểm chung là một vài cầu thủ chơi không đúng phong độ cần có. Mourinho không chỉ đích danh những người ông muốn loại bỏ nhưng truyền thông xứ sương mù có thể đoán được đó là những ai.


Theo tờ DailyMail, cả ba tiền đạo của Chelsea hiện nay là Fernando Torres, Samuel Eto’o, Demba Ba đều có nguy cơ bị thải loại. Trong đó, Demba Ba gần đây cũng tiết lộ anh chắc chắn sẽ chia tay sân Stamford Bridge vì không được trọng dụng. Bên cạnh đó là Ashley Cole hay David Luiz…


Mourinho phát biểu sau trận thua Palace rằng Chelsea không thể vô địch giải Ngoại hạng nhưng ông hy vọng được chứng kiến màn trình diễn tốt của các cầu thủ trong 6 trận đấu còn lại của mùa giải. Quyền tự quyết không còn nằm trong tay đội bóng thành London nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra. Đội chủ sân Stamford Bridge đang đứng thứ hai với 69 điểm, ít hơn hai điểm so với đầu bảng Liverpool. Họ nhiều hơn hai điểm so với Man City, nhưng cũng đã nhiều hơn đối thủ này hai trận.





Những cầu thủ lọt vào danh sách đen của Mourinho



David Luiz


Chơi 45 phút ở hàng tiền vệ trong trận gặp Crystal Palace. Mourinho thích sử dụng cặp Cahill – Terry ở hàng phòng ngự Chelsea hơn. Barca và Bayern có thể quan tâm đến Luiz.


Fernando Torres


Mourinho tạo rất nhiều cơ hội cho Torres thể hiện mình nhưng anh rất hiếm hoi mới tỏa sáng. Tiền đạo người Tây Ban Nha có thể là một phần trong kế hoạch mua Diego Costa của Chelsea.


John Obi Mikel


Tiền vệ trung tâm người Nigeria không thể cạnh tranh vị trí với Lampard, Matic, Ramires ở Chelsea.


Demba Ba


Cựu tiền đạo Newcastle không được trọng dụng dưới thời Mourinho. Anh tiết lộ sẽ ra đi vào cuối mùa.


Asley Cole


HLV Mourinho ưa thích những cầu thủ trẻ khỏe như Cesar Azpilicueta ở vị trí hậu vệ cánh hơn. Tuổi tác cao cũng là sự cản trở Cole ở lại Chelsea.


Samuel Eto’o


Eto’o là người chơi tốt nhất trong 3 tiền đạo của Chelsea. Mourinho ưa thích “Báo đen” nhưng gánh nặng tuổi tác khó lòng giúp Eto’o trụ lại Chelsea lâu dài.


Hữu Nhơn





Thể thao – VnExpress RSS



Mourinho dọa thanh trừng một loạt cầu thủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét