Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Hai tuyển thủ quốc gia bị nghi 'có vấn đề'

Chủ tịch CLB Ninh Bình Phạm Văn Lệ cho biết thủ môn Mạnh Dũng và trung vệ Phước Tứ thi đấu với phong độ bất thường nên bị tạm dừng sử dụng.





dung-9691-1396253075-7608-1396319968.jpg

Hai trụ cột của đội Ninh Bình không được sử dụng ở lượt trận V-League vừa qua. Ảnh: Ngôi sao.


Theo ông Phạm Văn Lệ, dấu hiệu bất thường của bộ đôi tuyển thủ quốc gia nói trên xuất hiện từ trận Ninh Bình thua tân binh Quảng Nam với tỷ số 1-3 ở V-League. Trận này, Ninh Bình dẫn trước đối thủ đến phút 65 nhưng thua liền ba bàn trong 25 phút cuối. Sau trận này, thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng không được sử dụng ở những trận sau.


Ông Phạm Văn Lệ cho biết thêm: “Đến trận gặp Kelantan ở Malaysia, trong bối cảnh Ninh Bình đá hơn người nhưng vẫn thủng lưới liên tiếp hai bàn ở cuối hiệp một. Chúng tôi quan sát những tình huống di chuyển bất thường của Phước Tứ và đặt câu hỏi thì cậu ấy bảo bị chấn thương nên không đá được hết sức”.


Phước Tứ bị rút khỏi sân ngay sau hiệp một và Ninh Bình ngược dòng thắng lại đội chủ nhà 3-2.


Đến trận thua Bình Dương 2-5 với hàng loạt lỗi của Phước Tứ ở cuối trận, ông Phạm Văn Lệ quyết định làm mạnh để ổn định trật tự. Ban đầu, ông Lệ định nhờ VFF vào cuộc, đồng thời sẽ thanh lý hợp đồng với hai cầu thủ trên.


Tuy nhiên, ông Phạm Văn Lệ lại thay đổi quyết định: “Sau khi nói chuyện với hai cầu thủ này, tôi đã giải quyết ổn thỏa chuyện nội bộ nên không muốn làm to chuyện nữa”. Trước mắt, đội Ninh Bình cũng không thanh lý hợp đồng với hai cầu thủ trên nhưng khả năng ra sân của họ vẫn còn bỏ ngỏ.


Ở trận đấu gần nhất của Ninh Bình với An Giang, cả hai cầu thủ trên đều không được sử dụng. Mạnh Dũng là thủ môn đội tuyển quốc gia, trong khi Phước Tứ từng được coi là trung vệ nội số một trước thời điểm anh bị chấn thương đầu gối.


Nguyễn Tùng





Thể thao – VnExpress RSS



Hai tuyển thủ quốc gia bị nghi 'có vấn đề'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét