Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

HAGL – Thanh Hóa: Công đối công


Mặc dù phải làm khách nhưng các cầu thủ Thanh Hóa không ngần ngại đẩy cao đội hình hòng gây sức ép lên phần sân của đối phương. Tuy nhiên các vị khách đã vấp phải lối chơi hợp lý của HAGL, đội bóng chủ nhà bố trí vây ráp rất tốt để phong tỏa các mũi nhọn như Cech và Sunday đồng thời liên tục có những cú ra đòn nguy hiểm với mũi nhọn Felix.


HAGL – Thanh Hóa: Công đối công - 1


HAGL (áo xanh) không bảo toàn được lợi thế


Chính tiền đạo này đã mở tỷ số cho HAGL với cú đá phạt hiểm hóc phút 11 cùng với rất nhiều tình huống sóng gió sau đó trước cầu môn của Tô Vĩnh Lợi. Sang hiệp 2, Thanh Hóa dồn lên và chỉ hơn 10 phút sau giờ nghỉ, đội bóng của HLV Mai Đức Chung đã có được bàn gỡ hòa nhờ công của Sunday. Bàn thắng san bằng cách biệt đã khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn.


Liên tục sau đó cầu môn của hai đội phải đứng trước những đợt công phá mạnh mẽ. Tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi thêm và hai đội đành chấp nhận chia điểm đầy tiếc nuối.


Tỷ số 1-1


Ghi bàn: Felix 11’ – Sunday 57’


Đội hình ra sân:


HAGL: Bassey; Văn Long, Văn Pho, Minh Hoàng; Quý Sửu,  Văn Thuận, Đức Dương, Helio, Út Cường; Felix, Timothy.


Thanh Hóa: Vĩnh Lợi; Đức Tuấn, Van Bakel, Xuân Luân, Xuân Thành; Xuân Tú, Ceh, Nguyễn Rogerio,Minh Hiếu; Văn Tân, Sunday.



Xem thêm chủ đề:video hagl – thanh hoa, video hagl vs thanh hoa, hagl, thanh hoa, v-league 2014, bong da viet nam, lich thi dau bong da, bong da, bongda, bóng đá, bong da so, ket qua bong da, tin bong da, bang xep hang bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, tin tuc 24h, tin tuc




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



HAGL – Thanh Hóa: Công đối công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét