Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Ronaldo bị cổ động viên Real la ó

Niềm tin của người hâm mộ dành cho đội bóng Hoàng gia đang xuống thấp, thể hiện qua việc tiếng huýt sáo phản đối của khán giả dành cho tiền đạo số một đội bóng.





384553-heroa-9524-1396149496.jpg

Ronaldo thất vọng sau một pha bỏ lỡ cơ hội.


Một nửa khán đài sân Bernabeu tối qua 29/3 vắng bóng khán giả vì trời mưa. Số còn lại cũng không dành cho Real Madrid sự thân thiện mà bày tỏ sự phản đối ra mặt. Trong tình huống Ronaldo chơi ích kỷ, không chuyền bóng cho Morata, một nhóm các CĐV huýt sáo la ó tiền đạo người Bồ Đào Nha. Theo Marca, sự phản đối nhắm vào Ronaldo bắt nguồn từ sự thất vọng của người hâm mộ khi thấy CR7 thể hiện nghèo nàn trong hai trận thua của Real trước Barca và Sevilla gần đây.


HLV Carlo Ancelotti cảm thấy khó hiểu trước phản ứng của CĐV. Phát biểu sau trận, chiến lược gia người Italy cho biết: “Chúng tôi bị phản đối nhiều lần ở mùa này nhưng những lần đó tôi có thể hiểu được vì đội bóng đáng chịu như thế. Còn lần này, Ronaldo chơi rất tốt. Tôi không thể hiểu được họ nghĩ gì. Giữa tuần sau là trận đấu ở Champions League và tôi hy vọng người hâm mộ sẽ tạo ra bầu không khí cổ vũ tích cực hơn”.


Tại vòng 31 tối qua, Real thắng tưng bừng Vallecano 5-0 với các pha lập công của Cristiano Ronaldo, Gareth Bale (2 bàn), Daniel Carvajal và Alvaro Morata. Tuy nhiên, 90 phút thi đấu trên sân Bernabeu không mấy dễ chịu với các cầu thủ áo trắng. Bên cạnh Ronaldo, thủ thành Diego Lopez, các tiền đạo Karim Benzema và Bale đều bị một nhóm CĐV chủ nhà la ó chỉ trích.


Real hiện đứng thứ ba trên bảng điểm, thua kém Barca và Atletico lần lượt 2 và 3 điểm.


> Xem video Real 5-0 Vallecano


Hữu Nhơn





Thể thao – VnExpress RSS



Ronaldo bị cổ động viên Real la ó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét