Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

10 nàng WAG “thiêu đốt” các kỳ World Cup


Khái niệm WAG (bạn gái và vợ cầu thủ) mới được khai sinh trong kỷ nguyên bóng đá hiện đại nhưng những cô nàng nóng bỏng này đã nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu trong các kỳ World Cup. Nhiều đội tuyển thường xuyên đau đầu trong việc thu xếp cho các người đẹp đi theo các cầu thủ, thậm chí có những đội còn cấm tuyệt WAG để các cầu thủ có thể tập trung thi đấu. Dưới đây là những nàng WAG bốc lửa bậc nhất:


Natalia Velez


Là siêu mẫu cực kỳ nổi tiếng tại Colombia nhờ gương mặt xinh đẹp và những đường cong rực lửa nhưng cái tên Natalia Velez chỉ thực sự vươn ra thế giới kể từ khi sánh đôi cùng tiền đạo đồng hương Falcao. Trước khi cặp kè, Natalia Velez là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của “chú hổ”.


10 nàng WAG “thiêu đốt” các kỳ World Cup - 1


Melissa Satta


Người đẹp có đôi chân dài miên man cùng số đo ba vòng đáng mơ 88-60-88 đã bước lên sàn catwalk từ năm 16 tuổi. Thân hình nóng bỏng đó trở thành mục tiêu của rất nhiều cánh mày râu, cựu danh thủ Italia, Vieri đã chinh phục được người đẹp nhưng cuộc tình của họ đã tan vỡ. Hiện Satta đang hạnh phúc bên tiền vệ Kevin Boateng.


10 nàng WAG “thiêu đốt” các kỳ World Cup - 2


Sylvie Van Der Vaart


Cô người mẫu kiêm MC – Sylvie Van Der Vaart đã được coi là một trong những nàng WAG xinh đẹp và tài năng nhất hành tinh. Dù hơn tiền vệ người Hà Lan – Rafael Van Der Vaart đến 5 tuổi nhưng Sylvie luôn khiến đức lang quân của mình được nở mày nở mặt với bàn dân thiên hạ.


10 nàng WAG “thiêu đốt” các kỳ World Cup - 3


Abbey Clancy


Với chiều cao lý tưởng và những đường cong hút mắt, Abbey Clancy đang là một trong những siêu mẫu sáng giá nhất xứ sở sương mù. Trong thế giới WAGs, một nửa của Peter Crouch luôn có một vị trí hàng đầu cả về tài năng và sắc đẹp.


10 nàng WAG “thiêu đốt” các kỳ World Cup - 4


Susana Werner


Là người đã từng khiến siêu tiền đạo Brazil Ronaldo phải mê mẩn, Susana đã từng tạo nên những cơn bão ở xứ samba không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi tài năng chơi bóng điệu nghệ. Sau mối tình với Ro béo, cô nàng đã quyết định xây dựng gia đình với thủ thành Julio Cesar. Với bộ tóc vàng óng ả - bà xã của thủ môn ĐT Brazil luôn thu hút được sự quan tâm của NHM.


10 nàng WAG “thiêu đốt” các kỳ World Cup - 5


Evangelina Anderson


Sự xuất hiện của Demichelis tại Man City đã khiến các CĐV nơi đây phát điên bởi trung vệ Argentina còn mang theo mình mỹ nhân rực lửa Evangelina Anderson. Quyến rũ trên từng nét, rực lửa ở mọi góc cạnh, cô vợ nóng bỏng của hậu vệ Demichelis luôn rất được các tạp chí áo tắm yêu thích.


10 nàng WAG “thiêu đốt” các kỳ World Cup - 6


Yesica Toscanini


Là cái tên đình đám tại Argentina với vai trò là một người mẫu, diễn viên kiêm MC, đặc biệt, hồi năm 2009 Yesica còn khiến ngôi sao của ĐT Argentina – Riquelme mê mẩn đến mức bỏ cả vợ con để chạy theo cô. Hiện họ đã chia tay mối tình được cho là tội lỗi, nhưng cô người mẫu với các số đo nóng bỏng 89-62-91 này vẫn tiếp tục thăng tiến trong sự nghiệp trên các sàn catwalk khắp Nam Mỹ.


10 nàng WAG “thiêu đốt” các kỳ World Cup - 7


Oksana Andersson


Với số đo 3 vòng 93-63-91, Oksana Andersson người tình của tiền vệ người Thụy Điển Christian Wilhelmsson luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Không chỉ là một người mẫu, Oksana Andersson còn là một diễn viên, MC danh tiếng của các show truyền hình ăn khách tại Thụy Điển.


10 nàng WAG “thiêu đốt” các kỳ World Cup - 8


Alena Seredova


Trong khi “Người nhện” luôn thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng trên sân thì “nửa kia” của thủ môn số 1 Italia, Alena Seredova là một trong những nàng WAGs đình đám nhất. Tuy nhiên mối tình đẹp sau gần 10 năm chung sống và có với nhau 2 cậu con trai David Lee (6 tuổi) và Louis Thomas (4 tuổi), của Buffon và Alena Seredova đã tan vỡ ngay trước khi World Cup 2014 khởi tranh.


10 nàng WAG “thiêu đốt” các kỳ World Cup - 9


Irina Shayk


Không phải nói thêm nhiều về cô bồ của Ronaldo, kể từ ngày công khai mối quan hệ với CR7, tên tuổi và sự nghiệp của Irina lên như diều gặp gió. Nhất cử nhất động của cặp đôi đình đám của giới cầu thủ ngôi sao – siêu mẫu này luôn được đặt trong tầm ngắm của báo giới.


10 nàng WAG “thiêu đốt” các kỳ World Cup - 10



Xem thêm chủ đề: wag, world cup, nguoi dep world cup, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, tin tuc, tin tuc 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



10 nàng WAG “thiêu đốt” các kỳ World Cup

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét