Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Puyol làm trợ lý Giám đốc của Barca



Thứ bảy, 31/5/2014 | 10:58 GMT+7



Thứ bảy, 31/5/2014 | 10:58 GMT+7


Trung vệ người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục phục vụ đội chủ sân Nou Camp trên một cương vị mới, thay vì dành một năm nghỉ ngơi hay kéo dài sự nghiệp thi đấu.





barca-3660-1401508853.jpg

Puyol (phải) cả đời sự nghiệp chỉ muốn phục vụ cho Barca. Ảnh: AFP.


Carles Puyol quyết định chia tay Barca cuối mùa giải vừa qua. Mới đây lãnh đạo đội đưa ra lời mời làm trợ lý cho Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta, khiến cựu thủ quân từ bỏ ý định chơi bóng tiếp.


“Tôi muốn cảm ơn Barca vì mọi thứ đã trao cho tôi và cả cơ hội mới”, Puyol được dẫn lời trên website đội bóng. “Tôi đã luôn cố gắng đạt phong độ tốt nhất có thể trong màu áo Barca và sẽ tiếp tục như vậy trên cương vị mới”.


Giám đốc thể thao Zubizarreta có nhiệm vụ chính tìm kiếm cầu thủ mới cho đội một Barca. Với uy tín tạo dựng thời thi đấu, Puyol có thể trở thành một trợ lý đắc lực.


“Puyol đem đến sự bổ sung quan trọng cho nhóm bóng đá. Chúng tôi sẽ cố khai thác lợi thế kinh nghiệm và uy tín của cậu ấy”,  Zubizarreta cho biết.


Puyol từng chơi 593 trận cho đội một Barca từ năm 1998. Cầu thủ này đã giành 6 chức vô địch La Liga và 3 Champions League.


Thùy Dương






Thể thao – VnExpress RSS



Puyol làm trợ lý Giám đốc của Barca

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét