Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Tin vịt: Quần “giữ vợ” khi chồng đi vắng


Quần “bảo hiểm” cho vợ khi chồng đi vắng
Anh chàng Piter người Mỹ bị một cô gái xấu người xấu tính “bẫy” và phải cưới cô ta làm vợ. Trước khi nhập ngũ, Piter vẫn thuê người chế tác một chiếc quần bằng sắt có khóa với độ bền vĩnh cửu và không thể công phá từ mọi phía. Biết chuyện, một người bạn thân của Piter nhập ngũ cùng đợt đã cười mà trêu Piter rằng anh đã quá cẩn thận, làm gì có ai thèm đụng đến vợ anh. Anh chàng Piter mỉm cười tinh quái tiết lộ mục đích của anh ta là khi trở về sẽ nói với vợ rằng anh ta đã đánh mất chìa khóa!


*
* *


Tức nước vỡ bờ
Sean Stone, 39 tuổi, ở thành phố Sydney, Úc là một người luôn nghe lời vợ và được vợ dạy dỗ rất chu đáo. Anh ta thường coi vợ như là cô giáo của mình. Thoạt tiên nghe vợ, anh bỏ hết bạn bè, sau đó anh ấy bỏ rượu, rồi cuối cùng anh ấy bỏ thuốc lá… Ai cũng hết lời khen vợ Sean Stone giỏi dạy chồng. Nhưng gần đây người ta thấy vợ của Sean Stone lầm bầm nguyền rủa: “Tay Sean Stone chết tiệt! Dạy hắn bỏ những thứ có hại. Hắn ta dám bỏ cả mình. Đúng là đồ vô ơn!”.


*
* *


Bỏ rượu hay bỏ vợ?
Thomas Drunken, một diễn viên điện ảnh người Đức nổi tiếng là nghiện ngập, trong người luôn có một chai rượu, miệng bao giờ cũng sặc sụa mùi alcohol, khi được tạp chí Maxim phỏng vấn, nếu phải chọn một trong hai phương án: Bỏ rượu hoặc bỏ vợ. Anh chọn phương án nào? Drunken đã đắn đo suy tính một hồi rồi lựa chọn bỏ rượu.
Vợ anh sau khi nghe được tin này đã tỏ ra cực kỳ cảm động. Chị nghĩ một người nghiện rượu nặng như chồng mình mà lựa chọn bỏ rượu thì hẳn anh ấy phải yêu vợ lắm.
Tuy nhiên theo những người bạn “bợm” của Drunken tiết lộ, Drunken có lý do để lựa chọn như vậy. Bỏ rượu không hẳn là anh ta yêu vợ hơn rượu, mà vì nếu bỏ vợ thì không biết lấy đâu ra tiền uống rượu.


*
* *


Chữa tật cắn móng tay
Lena là một cô gái Nga lấy một anh chồng giàu có, cao tuổi nhưng mắc tật hay cắn móng tay. Lena rất ghét thói quen này của chồng. Chữa mẹo mãi mà không khỏi. Thậm chí Lena còn đè nghiến chồng ra cắt trụi móng tay nhưng anh ta vẫn chứng nào tật ấy. Bực mình cô giấu hẳn hàm răng giả của chồng đi. Quả nhiên anh chàng bỏ hẳn được tật cắn móng tay.


*
* *


Coi trọng tiền hơn vợ
Cô P.L.B ở T.P, Nha Trang mới lấy chồng được một thời gian ngắn. Cô rất hay giận chồng và đùng đùng bỏ về nhà ngoại cách đó không xa. Cả gia đình cô đều thương xót và cho rằng cô đã bị chồng “ăn hiếp”. Tuy nhiên tần suất của sự việc cứ diễn ra ngày một tăng. Lần gần đây nhất, cô bỏ về nhà mẹ đẻ với lý do chồng cô coi trọng đồng tiền hơn vợ. Mẹ gặng hỏi, cô nói: “Lần nào mở bóp anh ấy cũng cằn nhằn cái điệp khúc: Em lấy hết tiền chẵn thì cũng phải để lại cho anh mấy đồng lẻ uống cà phê chứ”.


*
* *


Vật liệu mới cho ngành xây dựng?
Báo “Ẩm thực gia đình” đăng câu chuyện đoạt giải trích từ cuộc thi “Người đàn ông yêu vợ hết mực” do báo tổ chức:
Một cô gái nấu ăn rất kém, sau khi đi học một khóa 6 tháng về dạy nấu ăn, cô quyết định trổ tài làm món nem cho chồng ăn. Sau khi nem chín vàng rộm (loang lổ mầu… cà phê), cô bày lên đĩa rồi giả vờ có việc đột xuất đi ra ngoài và bí mật rình ở góc phòng xem phản ứng của chồng sau khi ăn như thế nào. Anh chồng ngồi vào mâm, lấy hết sức gặm thử một miếng bé xíu rồi nhanh chóng nhè ra, lẩm bẩm một điều gì đó, liếc quanh xem có ai không, rồi rón rén bê đĩa nem ra thùng rác. Lưỡng lự đứng trước thùng rác chừng nửa phút, rồi anh quyết định trút toàn bộ đĩa nem vào ngăn… “Rác không tự phân hủy”.


Cử Tạ



Xem thêm chủ đề: tin vit hang ngay, tin vit 24h, bao, vui, cuoi, hai, tin tuc, tin tuc 24h, tin vit nhau, tin vit quang cao, tin vit hai, tin vit moi




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Tin vịt: Quần “giữ vợ” khi chồng đi vắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét