Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Tin HOT sáng 1/6: TBN chốt danh sách, vẫn có Costa


TBN chốt danh sách, vẫn có Costa. Theo đó, cầu thủ cuối cùng bị loại không phải là Fernando Torres như nhiều người lo ngại, cũng không phải cầu thủ đang bị chấn thương Diego Costa mà đó là Fernando Lllorente. Danh sách 23 cầu thủ chính thức được Del Bosque công bố chỉ 12 giờ sau trận giao hữu khởi động với Bolivia.


Danh sách cụ thể 23 cầu thủ Tây Ban Nha dự WC:


- Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Pepe Reina (Nápoli), David De Gea (Manchester United).


- Hậu vệ: César Azpilicueta (Chelsea), Gerard Piqué, Jordi Alba (Barcelona), Sergio Ramos (Real Madrid), Javi Martínez (Bayern Múnich), Raúl Albiol (Nápoli), Juanfran Torres (At.Madrid).


- Tiền vệ: Sergio Busquets, Xavi Hernández, Andrés Iniesta, Cesc Fábregas (Barcelona), Xabi Alonso (Real Madrid), Koke Resurrección (Atlético de Madrid), David Silva (Manchester City), Juan Mata (Manchester United), Santi Cazorla (Arsenal).


- Tiền đạo: Pedro Rodríguez (Barcelona), Diego Costa, David Villa (At. Madrid), Fernando Torres (Chelsea).


ĐT Hà Lan công bố danh sách chính thức dự WC. HLV van Gaal đã loại bỏ sáu cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm khoác áo ĐTQG Hà Lan, đó là những cái tên Patrick van Aanholt, Karim Rekik, Tonny Vilhena, Quincy Promes, Jean-Paul Boetius và thủ môn Jeroen Zoet. 


Danh sách cụ thể:


Thủ môn: Jasper Cillessen (Ajax), Tim Krul (Newcastle), Michel Vorm (Swansea)


Hậu vệ: Daley Blind (Ajax), Daryl Janmaat (Feyenoord), Terence Kongolo (Feyenoord), Bruno Martins Indi (Feyenoord), Joel Veltman (Ajax), Paul Verhaegh (Augsburg), Ron Vlaar (Aston Villa), Stefan de Vrij (Feyenoord)


Tiền vệ: Jordy Clasie (Feyenoord), Leroy Fer (Norwich), Jonathan De Guzman (Swansea), Nigel de Jong (AC Milan), Wesley Sneijder (Galatasaray), Georginio Wijnaldum (PSV Eindhoven)


Tiền đạo: Memphis Depay (PSV), Klaas-Jan Huntelaar (Schalke 04), Dirk Kuijt (Fenerbahce), Jeremain Lens (Dynamo Kiev), Robin van Persie (Manchester United), Arjen Robben (Bayern Munich).


Tin HOT sáng 1/6: TBN chốt danh sách, vẫn có Costa - 1


Buổi lễ giới thiệu cuốn La Decima ở trụ sở Real Madrid


Real xuất bản sách về cú Decima. Quỹ Real Madrid vừa xuất bản và giới thiệu cuốn sách “La Decima. Các Vua của châu Âu 1956-2014” nói về chiến công 10 lần đăng quang tại Champions League của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Cuốn sách dầy 256 trang đã được hoàn thành với thời gian nhanh kỷ lục, theo đánh giá của giám đốc Quan hệ Thể chế của tập đoàn xuất bản Everest, Miguel Lopez Varela.


Trong khi đó, nhà báo Enrique Ortego, tác giả cuốn sách, cho biết ông đã viết liền một mạch 110 trang chỉ trong mấy ngày để cộng với 156 trang viết sẵn làm nên “ La Decima. Các Vua của châu Âu 1956-2014”. 


MU chuẩn bị có sao của Benfica. Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U đã bí mật tới Benfica, nhưng không phải để đàm phán mua Nico Gaitan hay Ezequiel Garay, mà là tiếp cận Enzo Perez. “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi ra 30 triệu euro để mua lại điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ người Argentina. Được biết đây là cầu thủ được chính HLV Van Gaal đề nghị mua về. Những năm qua, Van Gaal vẫn thường xuyên theo dõi sự tiến bộ của Enzo Perez và giờ khi đồng ý dẫn dắt M.U, ông một lần nữa bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ 28 tuổi này.



Xem thêm chủ đề: costa, diego costa, tin hot bong da, bong da, bong da so, lich thi dau bong da, ket qua bong da, tin bong da, bong da 24h, bao bong da, bao, doc bao bong da, tin tuc, tin tuc 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Tin HOT sáng 1/6: TBN chốt danh sách, vẫn có Costa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét