Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Sergio Ramos khoe hình xăm “độc” về Decima


Trung vệ người TBN vừa trình làng hình xăm mới để đánh dấu kỉ niệm giành chức VĐ Champions League lần thứ 10 của Real Madrid.

>> Sergio Ramos: ‘Hy vọng tôi có thể giành Quả bóng Vàng’
>> ‘Bồ già’ của Ramos lại bị tung ảnh nóng
>> Đội hình 11 siêu sao trong mơ dự World Cup 2014
>> “Hãy trao QBV cho Sergio Ramos”


Trên Twitter vào hôm qua Sergio Ramos đã khoe 2 hình xăm mới trên bắp chân để đánh dấu 2 khoảnh khắc mà trung vệ này cho là đặc biệt nhất trong sự nghiệp của anh.




Trên bắp chân phải, Sergio Ramos xăm hình chức VĐTG 2010, danh hiệu mà anh giành được cùng ĐT TBN tại Nam Phi. Đây cũng là chức VĐ World Cup lần đầu tiên trong lịch sử Tây Ban Nha.

Còn trên bắp chân trái, Sergio Ramos cho xăm chiếc Cúp Champions League danh giá, danh hiệu mà anh vừa góp công lớn giúp Real Madrid giành được sau khi đánh bại Atletico Madrid. Đây là chức VĐ Cúp C1/Champions League lần thứ 10 trong lịch sử Kền kền trắng.


Đây cũng là chức VĐ Champions League in đậm dấu ấn cá nhân Sergio Ramos. Chính tuyển thủ người TBN này đã ghi bàn ở phút bù giờ cân bằng tỷ số 1-1 giúp Real Madrid từ cõi chết trở về, trước khi giành thắng lợi với tỷ số 4-1 chung cuộc trong hiệp phụ.


Với những màn trình diễn chói sáng ở mùa 2013/14, Sergio Ramos tự tin cho rằng nếu thi đấu xuất sắc ở World Cup 2014 thì anh hoàn toàn có thể giành danh hiệu QBV 2014.





BongDa.com.vn: Bóng đá quốc tế, Bóng đá Việt Nam



Sergio Ramos khoe hình xăm “độc” về Decima

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét