Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Arsenal sắp mua 'gà son' của Newcastle

Đội đoạt Cup FA đã nhất trí gần hết các điều khoản chuyển nhượng Loic Remy, chân sút ghi 14 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa trước cho Newcastle.



Bên cạnh Arsenal, ba ông lớn khác gồm Liverpool, Chelsea và Tottenham cũng ngỏ ý muốn mời Remy về đầu quân.


Nhưng chân sút thuộc sở hữu của Queens Park Rangers chỉ muốn khoác áo “Pháo Thủ” nơi anh được làm việc với HLV Wenger và nhiều đồng hương Pháp khác.




Remy-1409-1401600902.jpg

Remy khoác áo Newcastle mùa trước theo diện cho mượn từ QPR và trở thành gà son khi ghi 14 bàn tại Ngoại hạng Anh, trong đó có nhiều bàn quan trọng, giúp CLB này cán đích trong top 10.


Theo Sky News, Arsenal và Remy hôm qua đã nhất trí các điều khoản cá nhân. Tuần sau, tiền đạo sẽ có mặt ở London để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất vụ chuyển nhượng từ QPR sang “.Pháo Thủ”.


Phí chuyển nhượng Remy được cho chỉ là 10 triệu bảng – đúng bằng con số quy định trong điều khoản giải phóng hợp đồng giữa tiền đạo 27 tuổi này với QPR.


Remy được kỳ vọng sẽ giúp hàng công Arsenal cải thiện cả về lượng lẫn về chất. Mùa giải vừa qua, HLV Wenger chỉ có hai lựa chọn ở vị trí mũi nhọn, với tiền đạo đá chính Oliver Giroud và chân sút trẻ dự bị Yaya Sanogo.


Anh Việt





Thể thao – VnExpress RSS



Arsenal sắp mua 'gà son' của Newcastle

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét