Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Pogba mơ được đối đầu với anh trai ở World Cup

Sao trẻ tuyển Pháp chia sẻ trên báo Anh Sport Mail về khó khăn ở Man Utd và giấc mơ được tranh tài cùng hai người anh ruột ở sân chơi World Cup.



- Trong thể thao, ai là người hùng của anh?


- Tôi may mắn được chơi với người hùng mà tôi thần tượng – Andrea Pirlo. Tôi không giấu diếm khao khát thành công giống anh ấy. Pirlo đã chiến thắng trên mọi mặt trận và luôn đóng vai trò quan trọng trong những chiến thắng ấy.


- Nếu không chơi thể thao, anh sẽ làm gì?


- Tôi bắt đầu chơi bóng từ khi còn rất nhỏ, nên chưa bao giờ nghĩ đến câu hỏi đó. Và trong lúc chuẩn bị tham dự World Cup 2014, tôi càng thấy vui hơn vì không bao giờ phải nghĩ tới đâu hỏi đó.




Pogba-8583-1401586308.jpg

Pogba (giữa) là trụ cột của Juventus đoạt scudetto mùa vừa qua.


- Đâu là đỉnh cao sự nghiệp của anh đến lúc này?


- Tôi phân vân không biết nên chọn hai chức vô địch Serie A với Juventus hay  lần đầu được khoác áo đội tuyển Pháp. Cả hai đều có ý nghĩa đặc biệt với tôi


- Vậy đâu là khoảnh khắc tồi tệ nhất?


- Là thời gian ở Man Utd. Tôi hiểu khi đứng trong hàng ngũ một đội bóng lớn bạn phải biết kiên nhẫn chờ đợi cơ hội. Nhưng ở đó, tôi cảm giác mình không được tôn trọng và nhìn nhận như một cầu thủ hay một con người.


- Nếu nhà bị cháy, anh sẽ cứu lấy món tài sản nào?


- Tôi biết rõ câu trả lời hiển nhiên này, chỉ gia đình tôi thôi. Tôi không có món tài sản vật chất nào có ý nghĩa nhiều với mình.


- Bài hát yêu thích của anh?


- Bất cứ ca khúc nào của Kanye West hay Jay Z, không chỉ bởi sản phẩm âm nhạc họ tạo ra rất tuyệt vời. Họ còn truyền cảm hứng cho mọi thanh niên da màu trên toàn thế giới.


- Chương trình TV nào anh không thể bỏ lỡ?


- Tôi mê chơi game hơn, nhưng tôi cũng thích xem các chương trình tin tức của NBA.


- Bộ phim cuối cùng anh xem là gì?


- The Wolf Of Wall Street và đó là một bộ phim hay tuyệt.


- Nếu anh có cơ hội được ăn tối với ba người nổi tiếng, họ sẽ là những ai?


Zinedine Zidane, Jay Z và Usain Bolt.




pogba-2-1664-1401586308.jpg

Pogba là cánh chim đầu đàn mới của tuyển Pháp.


- Thế còn chuyện nấu ăn, món ngon nhất anh có thể nấu là gì?


- Tôi biết nấu những món đơn giản như pasta với gà hay pasta với cá. Nhưng ở Italy, bạn chỉ cần bước chân ra phố là sẽ được phục vụ ngay những món pasta ngon nhất trên đời rồi.


- Điểm đến yêu thích của anh trong kỳ nghỉ?


- Tôi thường thích những nơi ấm áp và thậm chí nóng bức ở Italy, thế nên tôi sẽ chọn nơi nào đó như bãi biển Miami chẳng hạn.


- Nếu có một bộ phim về cuộc đời của anh, anh muốn ai sẽ đóng vai anh?


- Được Will Smith thủ vai sẽ là một niềm vinh dự vô cùng lớn.


- Bí mật lớn nhất của anh là gì?


Tôi có hai người anh song sinh thi đấu cho đội tuyển Guinea. Tôi mơ một ngày nào đó, họ cùng đội tuyển của họ sẽ lọt vào vòng chung kết World Cup và đối đầu đội tuyển Pháp. Khi đó, cả ba chúng tôi sẽ đều có thể được chơi trên cùng một sân đấu tại World Cup.


Lục Vũ





Thể thao – VnExpress RSS



Pogba mơ được đối đầu với anh trai ở World Cup

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét