Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Costa dự World Cup, Navas và Negredo bị loại

Jesus Navas và Alvaro Negredo – hai ngôi sao của đội vô địch giải Ngoại hạng Anh – bị loại khỏi danh sách đội tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2014.





2014-05-11T173639Z-1064550926-8827-4418-

Negredo (trái) và Navas cùng bị loại. Ảnh: Reuters.


Đầu mùa giải vừa qua, Diego Costa quyết định lựa chọn thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha dù gốc gác Brazil. Anh sau đó trải qua một mùa giải đáng nhớ, góp phần quan trọng giúp Atletico Madrid vô địch La Liga. Tuy nhiên, hành trình đến World Cup của tiền đạo 25 tuổi này gặp không ít trục trặc khi liên tục chấn thương ở giai đoạn cuối mùa. Ở trận chung kết Champions League thua ngược Real Madrid, anh chỉ thi đấu chín phút trước khi bị thay ra vì tái phát chấn thương.


Đồng đội với Costa ở Atletico là David Villa cũng được chọn đến Brazil lần này. Cái tên còn lại trên hàng công của Tây Ban Nha là Fernando Torres, dù không có được mùa giải như ý cùng Chelsea.  


Trong khi đó là thành viên của những đội vô địch quốc gia mùa vừa qua nhưng Fernando Llorente (Juventus) và Alvaro Negredo (Man City) cùng bị loại.


Jesus Navas cũng không có mặt trong đội ngũ mà HLV Vicente del Bosque triệu tập lần này. Thay vào đó là sự góp sức của các cầu thủ chạy cánh Juanfran và Cesar Azpilicueta.


Ở tuyến giữa, tài năng đang nổi Koke của Atletico sẽ sát cánh cùng các đàn anh kỳ cựu như Xavi, Andres Iniesta, Xabi Alonso…


Tây Ban Nha ở giải năm nay nằm cùng bảng với Hà Lan, Chile và Australia.


Danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha


Thủ môn (3): Iker Casillas, Pepe Reina, David de Gea


Hậu vệ (7): Sergio Ramos, Gerard Pique, Raul Albiol, Javi Martinez, Jordi Alba, Cesar Azpilicueta, Juanfran Torres


Tiền vệ (10): Koke, Xavi, Xabi Alonso, Andres Iniesta, Sergio Busquets, Cesc Fabregas, Santi Cazorla, Pedro Rodriguez, Juan Mata, David Silva


Tiền đạo (3): Fernando Torres, David Villa, Diego Costa


Lục Vũ





Thể thao – VnExpress RSS



Costa dự World Cup, Navas và Negredo bị loại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét