Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Ra mắt chuyên trang World Cup 2014 của VnExpress

Hôm nay 30/5, VnExpress cho ra mắt trang dành riêng cập nhật thông tin vòng chung kết bóng đá thế giới diễn ra tại Brazil từ 12/6 đến 13/7.



Chuyên trang World Cup 2014 của VnExpress được đặt tại địa chỉ http://worldcup.vnexpress.net, do nhãn hàng “CLEAR MEN – Đàn ông đỉnh cao phong độ” tài trợ độc quyền. Đây là nơi tập hợp thông tin về ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, với các hình ảnh, video, tin tức về 32 đội bóng, các trận đấu, các cầu thủ, huấn luyện viên, giới cổ động viên… Độc giả cũng có thể lắng nghe các chuyên gia trong và ngoài nước nhận định, bình luận về các trận đấu, các tình huống ghi bàn, thẻ vàng, thẻ đỏ. Đa số trận đấu sẽ được VnExpress tường thuật trực tuyến, để phục vụ các độc giả ít có điều kiện xem truyền hình.




worldcup1.jpg

Chuyên trang World Cup của VnExpress.


Lần đầu tiên, chuyên trang World Cup của VnExpress sử dụng hệ thống dữ liệu chuyên nghiệp, bao gồm đội hình ra sân, thông tin đối đầu, chấm điểm các cầu thủ, tổng số cú sút, tổng số cú sút trúng khung thành, số lần phạm lỗi của mỗi đội… Kết quả trận đấu được cập nhật theo thời gian thực. Độc giả còn có thể chiêm ngưỡng các bàn thắng, các tình huống tiêu biểu của từng trận được dựng lại thành các video 3D, do hãng thông tấn AFP sản xuất và cung cấp cho VnExpress.




3D-6625-1401359730.jpg

Mục Video của chuyên trang World Cup sẽ giới thiệu các video 3D đặc biệt dựng lại các tình huống tiêu biểu trong mỗi trận đấu.


Nhân dịp World Cup 2014, VnExpress phối hợp với nhãn hàng CLEAR MEN tổ chức 5 cuộc thi dành cho độc giả, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 145 triệu đồng. Độc giả có thể tham gia dự đoán tỷ số các trận đấu, đội vô địch và Vua phá lưới của giải. Họ còn có thể chia sẻ những khoảnh khắc say sưa theo dõi các trận đấu World Cup, mừng bàn thắng của đội bóng yêu thích bên bạn bè, người thân với chương trình Khoảnh khắc đam mê. Phần Đố vui dành cho những người đam mê túc cầu thể hiện sự hiểu biết, với các vòng thi mới được mở suốt những ngày diễn ra giải đấu. Các chương trình đều có giải thưởng mỗi ngày, giải thưởng theo tuần và giải chung cuộc với giá trị tăng dần.


Độc giả có thể truy cập chuyên trang World Cup cả trên bản web và mobile.


VnExpress





Thể thao – VnExpress RSS



Ra mắt chuyên trang World Cup 2014 của VnExpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét