Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Đắm tàu: Sống sót trở về, anh lại đội tang em


Khoảng 17h chiều 30/11, chiếc tàu của ông Nguyễn Văn Kính chở hai ngư dân sống sót sau vụ đắm tàu làm 10 thuyền viên mất tích đã cập cảng Lạch Quèn, xã Quỳnh Thuận, Quỳnh Lưu (Nghệ An). Xã An Hòa như vỡ òa trong niềm vui và nước mắt giây phút gặp mặt.   


Đắm tàu: Sống sót trở về, anh lại đội tang em - 1


Rất nhiều người dân đến cảng Lạch Quèn để đón 2 ngư dân may mắn trở về


Từ khoảng 13h chiều 30/11, hàng trăm người dân đã có mặt tại cảng Lạch Quèn, mắt luôn dõi ra biển để mong sớm được gặp 2 ngư dân may mắn trở về. Cùng lúc này, chính quyền xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu và lực lượng BĐPB Đồn Biên Phòng 148 xã Quỳnh Thuận để đón 2 ngư dân. Đến 17h chiều, tàu cá ông Nguyễn Văn Kính cập bến Lạch Quèn. Tuy nhiên, do lúc này nước rút cạn nên đã cử một thuyền nhỏ ra để chở 2 ngư dân Hồ Vĩnh Lai và Nguyễn Văn Hà để men theo đường biển vào.   


Bao trùm ngôi nhà anh Hồ Vĩnh Lai (một trong hai người đã trở về) là không khí vui mừng lẫn buồn tủi. Vui mừng bởi trong giây phút đối mặt với tử thần, anh Lai may mắn sống sót trở về. Buồn bởi, cùng lúc đó, người em trai Hồ Vĩnh Thế có thể sẽ mãi mãi sẽ không trở về nữa. Lúc này, gia đình cũng đã làm lễ phát tang cho anh Thế vì không còn hy vọng.


Đắm tàu: Sống sót trở về, anh lại đội tang em - 2


Anh Lai may mắn trở về với vợ và 2 con


Đắm tàu: Sống sót trở về, anh lại đội tang em - 3


Nhưng ngay lập tức, anh phải đội lên đầu vành khăn trắng tưởng nhớ em mình


Hiện, sức khỏe anh Lai vẫn còn rất yếu, gia đình đã phải cho anh uống sữa để lấy sức. Anh Lai còn bị 2 vết thương ở cằm. Khuôn mặt anh vẫn chưa hết bàng hoàng


Sau khi hai thuyền viên may mắn sống sót trở về, gia đình các nạn nhân mất tích cũng tới hỏi thăm tình hình về người thân của họ cùng đi trên chuyến tàu.  


CÅ©ng trong chiều ngày 30/11, đại diện UBND huyện Quỳnh LÆ°u và xã An Hòa cÅ©ng đã đến Ä‘á»™ng viên, thăm hỏi gia đình. Ông Đặng Ngọc Bình – Phó chủ tịch UBND huyện Quỳnh LÆ°u cho biết: Phía UBND huyện sẽ há»— trợ cho gia đình các nạn nhân má»—i gia đình có người mất tích 4,5 triệu và 1 triệu đồng cho má»—i gia đình có người sống sót trở về.   


Phía UBND xã An Hòa cũng sẽ hỗ trợ cho mỗi gia đình có người mất tích 1 triệu đồng và 500 ngàn đồng cho mỗi gia đình có người sống sót trở về.



Xem thêm chủ đề:dam tau ca o nghe an, dam tau, 10 nguoi mat tich vi dam tau, dam tau ca, ngu dan mat tich vi dam tau, tau dam, tau dam, tai nan tau ca, 10 ngu dan mat tich o nghe an, ngu dan mat tich, tin nhanh, tin moi, tin hay, tin nong, tin hot, tin tức, tin tuc 24h, tin tuc, bao vn, xa hoi, doc bao, bao, viet nam, vn




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Đắm tàu: Sống sót trở về, anh lại đội tang em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét