Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Sylvie tiết lộ chuyện "cắm sừng" Van de Vaart

Liên tục bị tống tiền, không còn cách nào khác vợ cÅ© của cầu thủ Van de Vaart buá»™c phải thú nhận trÆ°á»›c thiên hạ: nhiều lần “cắm sừng” chồng!

>> Bạn gái Hummels “tuyên chiến” với bồ Van der Vaart
>> Vợ cũ Van der Vaart bị mẫu nam tố chuyện tình trường
>> Góp nhặt chuyện sao ngày 16/11
>> Vợ cũ Van der Vaart lộng lẫy trên thảm đỏ


Tiền vệ người Hà Lan đã được “giải oan” sau cuá»™c hôn nhân đổ vỡ vá»›i người đẹp Sylvie Meis. Khi cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay vào đầu năm nay, Van de Vaart bị cho là có tình cảm “ngoài luồng”. Tuy nhiên, sá»± thá»±c Meis má»›i là người có lá»—i bởi đã nhiều lần “cắm sừng” chồng.


Sá»± thật được phÆ¡i bày khi má»›i đây, vợ cÅ© của tiền vệ 30 tuổi “thú nhận” mọi chuyện vá»›i tạp chí Closer của Đức. NhÆ°ng không phải vì cô nàng “ăn năn hối lá»—i” mà bởi bị má»™t trong những người tình tống tiền liên tục cÅ©ng nhÆ° dọa sẽ tung hê mọi chuyện lên báo.




Van de Vaart nhiều lần bị vợ “cắm sừng”


Thế là cô nàng đành phải “Ä‘i trÆ°á»›c má»™t bÆ°á»›c”, để bá»›t xấu hổ. Theo đó, vợ cÅ© của Van de Vaart thú nhận, thời gian gần cuối năm 2010, cô đã cặp vá»›i má»™t phi công, tên V.Balazs trong lúc tâm trạng rối bời sau khi phát hiện bị ung thÆ° vú.

“Lúc đấy, tôi chỉ có nhu cầu cần má»™t người có thể lắng nghe và hiểu được ná»—i sợ hãi của tôi
“, Meis nói lý do dẫn đến “ăn vụng” vá»›i anh chàng phi công.

Tuy nhiên, sau những lời an ủi suông, vợ de Vaart nhanh chóng ngã vào vòng tay của người tình. “Chúng tôi Ä‘i ăn tối má»™t lần rồi hai lần trÆ°á»›c khi tôi thá»±c sá»± nhận ra rằng, chúng tôi đã ở trong khách sạn và chuyện đó đã xảy ra…”, cô thừa nhận.


Ba tháng sau đó, đúng vào đêm giao thừa 2010, Van de Vaart biết được sá»± thật phÅ© phàng, nhÆ°ng sau khi nói chuyện, anh đã quyết định cho vợ cÆ¡ há»™i để níu giữ cuá»™c hôn nhân. Dù vậy, có vẻ nhÆ° cô vợ xinh đẹp nhiều hÆ¡n 5 tuổi, đã không thể cưỡng lại được những “cám dá»—” má»—i khi xa chồng.


Vì thế, ngoài anh chàng phi công không chịu buông tha, còn có nhiều đàn ông khác, sẵn sàng xác nhận đã “lên giường” vá»›i Sylvie Meis, nhÆ° Guillaume Zarka, bạn nhảy Christian Polanc,…


Không còn chịu đựng nổi, Van de Vaart sau khi cho vợ một bạt tai trong đêm giao thừa 2012, đã quyết định đường ai nấy đi.


Tiền vệ 30 tuổi hiện đã tìm được niềm vui mới, bên cạnh Sabia Boulahrouz và sắp lên chức cha lần 2. Trước đó, anh được Sylvie Meis sinh cho cậu con trai vào năm 2006 (1 năm sau khi kết hôn).


>> Bạn gái Hummels “tuyên chiến” với bồ Van der Vaart
>> Vợ cũ Van der Vaart bị mẫu nam tố chuyện tình trường
>> Góp nhặt chuyện sao ngày 16/11
>> Vợ cũ Van der Vaart lộng lẫy trên thảm đỏ





BongDa.com.vn: Bóng đá quốc tế, Bóng đá Việt Nam



Sylvie tiết lộ chuyện "cắm sừng" Van de Vaart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét