Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Chelsea và Man City "đại chiến" vì Ramos


Sau khi Ramos bị truất quyền thi đấu ngay phút 26 ở trận gặp Galatasaray trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, HLV Ancelotti đã nổi giận. Ông công khai chỉ trích hậu vệ 27 tuổi vì không tuân thủ chiến thuật đề ra: “Tôi đã dặn cậu ta không được mạo hiểm mà cần phải phòng ngự chặt chẽ bên phía sân nhà. Trận đấu đã trở nên khó khăn hơn sau chiếc thẻ đỏ của Ramos”.


Chưa dừng lại ở đó, 1 ngày sau trong buổi lễ trao xe Audi mới cho các cầu thủ Real, nhà báo De la Morena tiết lộ: Ramos đã ngoảnh mặt và không thèm bắt tay chủ tịch Florentino Perez. Đây rõ ràng là hành động mang tính thách thức của Ramos nhưng không phải lần đầu diễn ra. Cuối mùa trước, anh cũng có màn “khẩu chiến” với Perez. Cứ theo đà này, có lẽ Ramos sẽ sớm rời Bernabeu.


Chelsea và Man City "đại chiến" vì Ramos - 1


Mourinho và Pellegrini đang muốn tái hợp Ramos


Tờ DailyMail của Anh đưa tin, HLV Mourinho và Pellegrini đang muốn nhân cơ hội này để sở hữu Ramos. Cả hai từng có thời gian làm việc cùng Ramos khi dẫn dắt Real Madrid. Trước đây, Mourinho và Ramos thực ra không hợp tính cách nhưng “người đặc biệt” vẫn thừa nhận rằng Ramos có đẳng cấp và là một trong những trung vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.


HLV Pellegrini thích Pepe hơn và nỗ lực theo đuổi ở hè qua. Tuy nhiên nhận thấy vụ Ramos sáng cửa hơn nên chiến lược gia người Chile tỏ ra khá nghiêm túc. Với việc Man City đang có nhiều những cầu thủ mang quốc tịch Tây Ban Nha trong đội hình, như David Silva, Javi Garcia, Jesus Navas, Alvaro Negredo, thì đây không loại trừ khả năng là một lợi thế để chèo kéo Ramos.


Theo má»™t giả thuyết khác, Ramos đầu quân cho kình địch của Real là Barca. Dù vậy Ä‘iều này khó xảy ra bởi “Kền kền trắng” đặt ra má»™t quy định – bất kỳ cầu thủ nào chuyển tá»›i thi đấu tại Nou Camp sẽ phải ná»™p lại 55 triệu bảng. Premier League Ä‘ang là Ä‘iểm đến lý tưởng hÆ¡n cả vá»›i Ramos. Nếu mọi thứ trở nên căng thẳng, anh có thể ra Ä‘i ngay ở kì chuyển nhượng mùa Đông tá»›i đây.


Sergio Ramos là trụ cột của Real và ĐT Tây Ban Nha trong nhiều năm qua. Anh đã từng giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ khác nhau. Thế nhưng Ramos cũng để lại không ít hình ảnh xấu trong sự nghiệp của mình. Chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Galatasaray mới đây đã là lần thứ 17, Ramos bị đuổi khỏi sân (chỉ tính riêng khoác áo Real).



Xem thêm chủ đề:Chelsea va Man City, ramos, chelsea, man city, mourinho, pellegrini, tuong lai ramos, ramos roi real, real, ancelotti, bong da anh, bong da tay ban nha, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, bong da 247, tin tuc, tin tuc 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Chelsea và Man City "đại chiến" vì Ramos

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét