Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Moyes hả hê với trận hay nhất từ khi đến Man Utd

HLV người Scotland không giấu tự hào với cách Man Utd hủy diệt chủ nhà Leverkusen ở lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League hôm qua 27/11.



“Đó là trận cầu hay nhất kể từ khi tôi ở đây và sẽ còn có nhiều trận cầu nhÆ° thế nữa”, Moyes nói sau trận. “Chúng tôi chÆ°a hề ghi năm bàn trong má»™t trận đấu, vì thế, khi làm được Ä‘iều đó mang lại cảm xúc đặc biệt”.


Kết quả 5-0 trước Leverkusen đồng thời ghi nhận chiến thắng đậm nhất của Man Utd trên sân khách ở Champions League, cũng qua đó, nối dài mạch bất bại trên mọi giải đấu lên 12 trận.




Moyes-2406-1385625003.jpg

Moyes tin rằng Man Utd sẽ còn có nhiều hơn những màn trình diễn ấn tượng như hôm qua.


Man Utd hiện tại cũng đã ở trạng thái tốt hơn nhiều so với giai đoạn đầu mùa, khi Moyes tỏ ra mất phương hướng vì quá nhiều bỡ ngỡ trên cương vị mới. Tại Ngoại hạng Anh, dù mới để lỡ cơ hội vào top 4 cuối tuần qua, cách biệt giữa Man Utd với nhóm này là rất nhỏ. Còn tại Champions League, với thắng lợi hôm qua, Man Utd đã đoạt vé đi tiếp sớm một lượt trận. Ở lượt cuối, họ chỉ cần hòa Shakhtar Donetsk trên sân nhà là đủ cán đích nhất bảng.


“Tôi hy vọng có thể tiếp nối những chuẩn má»±c mà Man Utd từng đặt ra trÆ°á»›c đây và phong Ä‘á»™ của Ä‘á»™i bóng hôm nay đã chứng tỏ Ä‘iều đó. Kết quả của Ä‘á»™i gần đây chính là những gì tôi muốn, khi Ä‘á»™i vượt qua vòng bảng Champions League, chÆ¡i tốt ở Ngoại hạng Anh và các giải Cup. Tôi sẽ cố gắng duy trì nét tích cá»±c đó”.


Trận đấu hôm qua có lẽ cũng xứng đáng là trận cầu hay nhất của Man Utd từ đầu mùa này, đúng như Moyes tự nhận. Leverkusen không phải tay mơ. Ngoài lợi thế sân nhà, họ còn là đội mạnh thứ hai ở giải vô địch Đức Bundesliga hiện tại, khởi đầu mùa giải tốt nhất lịch sử và chỉ kém đầu bảng Bayern bốn điểm. Nhưng Leverkusen đó tắt điện toàn tập trước một Man Utd chơi ăn ý và bùng nổ, với Rooney kiến tạo bốn trong năm bàn thắng cùng một Giggs chơi tuyệt hay trong vai trò người giữ nhịp ở tuyến giữa.


“Đội bóng chắc chắn sẽ còn nhiều màn trình diá»…n ấn tượng nhÆ° thế. Làm khách trên đất Đức và đạt kết quả tốt nhÆ° vậy trÆ°á»›c Ä‘á»™i bóng mạnh thứ hai Bundesliga hiện tại là thÆ°á»›c Ä‘o cho phong Ä‘á»™ tốt của chúng tôi. Màn trình diá»…n đó chính là những gì tôi thường xuyên mong đợi ở Ä‘á»™i bóng”.


PhÆ°Æ¡ng Minh





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Moyes hả hê với trận hay nhất từ khi đến Man Utd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét