Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Cardiff – Arsenal: Tuyến giữa bùng nổ


Bấm đây để xem Tường thuật chi tiết trận đấu!


Arsenal đã nhập cuộc rất tốt. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, sau pha phối hợp ăn ý với đồng đội, Wilshere có cơ hội tung cú sút ngay trước vòng cấm đưa bóng đi trúng xà ngang. Những phút sau đó, Cardiff thi đấu rất cố gắng, nhưng chỉ có một cơ hội thực sự từ cú đánh đầu của Campbell ở phút 18, còn nhìn trung thế trận vẫn thuộc về các Pháo thủ. Đến phut 29, từ đường lật bóng rất chính xác của Ozil bên cánh trái, Ramsey bật cao đánh đầu hiểm hóc mở tỉ số.


Sau khi có bàn thắng, Arsenal chủ động chơi chậm chắc nhưng vẫn sẵn sàng tung ra những đường tấn công sắc nét khiến cho hàng thủ của Cardiff nhiều phen phải làm việc vất vả. Tuy nhiên, đến khi hiệp 1 kết thúc, không có thêm bàn thắng nào được ghi.


Cardiff – Arsenal: Tuyến giữa bùng nổ - 1


Ramsey đã lập cú đúp để giúp Arsenal đánh bại Cardiff tới 3-0


Sang đầu hiệp 2, cả hai đội đều đã có những cơ hội rõ rệt về phía khung thành của nhau nhưng không bên nào tận dụng thành công. Trong khoảng thời gian sau đó, Cardiff rất cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng không thành công trước thế trận vững chắc của các Pháo thủ. Không những thế, trong những phút cuối trận Arsenal đã có thêm 2 bàn thắng từ những pha phản công sắc sảo để kết thúc trận đấu do công của Flamini và Ramsey.


Tiếp tục giành chiến thắng, Arsenal củng cố vững chắc ngôi đầu bảng sau 13 vòng đấu với 31 điểm.


Chung cuộc: Cardiff – Arsenal 0-3


Ghi bàn:


Arsenal: Ramsey (29, 93), Flamini (86)


Đội hình ra sân:


Cardiff: 1 David Marshall 3 Andrew Taylor 4 Steven Caulker 28 Kevin Theophile-Catherine 6 Ben Turner 19 Don Cowie 13 Kim Bo-Kyung 7 Peter Whittingham 18 Jordon Mutch 8 Gary Medel 10 Fraizer Campbell.


Arsenal: 1 Wojciech Szczesny 3 Bacary Sagna 6 Laurent Koscielny 4 Per Mertesacker 28 Kieran Gibbs 10 Jack Wilshere 11 Mesut Ozil 8 Mikel Arteta 16 Aaron Ramsey 19 Santiago Cazorla 12 Olivier Giroud.



Xem thêm chủ đề:video cardiff – arsenal, video cardiff vs arsenal, arsenal, wenger, ozil, ramsey, bong da anh, ngoai hang anh, video ban thang, clip ban thang, video clip ban thang, ti so tran dau, ti so bong da, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, tin chuyen nhuong, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Cardiff – Arsenal: Tuyến giữa bùng nổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét