Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Cơ hội đến sân Old Trafford cùng Castrol  

Những cổ Ä‘á»™ng viên cuồng nhiệt của giải ngoại hạng Anh sẽ có cÆ¡ há»™i Ä‘oạt lấy 16 chiếc vé đến “Nhà hát của những giấc mÆ¡” do Công ty Castrol BP Petco tài trợ để trá»±c tiếp thưởng thức trận đấu đỉnh cao giữa Manchester United và Liverpool.



Để được trở thành má»™t trong 16 người may mắn nhất được có cÆ¡ há»™i đặt chân đến xứ sở sÆ°Æ¡ng mù cùng chÆ°Æ¡ng trình “Castrol cuồng nhiệt cùng bóng đá Anh”, ngồi tại khu vá»±c Chairman Lounge trên sân Old Trafford thưởng thức tận mắt không khí sôi Ä‘á»™ng giữa MU và Liverpool, người hâm má»™ có thể tham khảo và đăng ký tại website: www.cuongnhietcungcastrol.vn. 




image001.jpg

Họp báo ra mắt chương trình “Cuồng nhiệt cùng bóng đá Anh”.


Ca sÄ© Phạm Anh Khoa hào hứng chia sẻ: “Được ngồi hàng ghế VIP của sân vận Ä‘á»™ng lừng danh thế giá»›i Old Trafford xem trận đối đầu lừng danh giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ này là giấc mÆ¡ của rất nhiều người hâm má»™”. Vì vậy nam ca sÄ© quyết định thu xếp công việc để tham gia chÆ°Æ¡ng trình và nhất định sẽ không bỏ lỡ chuyến Ä‘i VIP này.


Các cổ động viên bóng đá có thể tham gia vào chương trình bằng hai cách. Đầu tiên có thể gửi chữ ký thể hiện tình yêu với trái bóng tròn và hai thí sinh may mắn sẽ nhận được tấm vé tới Anh. Chữ ký của các thí sinh sẽ được in trên trái bóng khổng lồ của Castrol với tinh thần và tình yêu dành cho môn thể thao vua này.


Hoặc có thể gửi hình ảnh hoặc video thể hiện niềm đam mê bất tận với bóng đá, hay những màn trình diễn đầy ấn tượng. Sẽ có 14 thí sinh may mắn nhận được tấm vé tham dự trận đấu tại Anh.




image003.jpg

Thể hiện niềm đam mê và sức sáng tạo cùng bóng đá qua hình ảnh, video để tham gia chương trình cùng Suboi và Phạm Anh Khoa.


Các fan khu vực miền Nam đến tham gia sự kiện từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều ngày 30/11 tại Nhà Văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP HCM). Ngoài hoạt động ký tên trực tiếp vào quả bóng khổng lồ, bạn trẻ còn có cơ hội chụp ảnh, quay clip theo đúng yêu cầu của chương trình để tham gia giành một trong 16 chuyến đi trong mơ.  


Sau mỗi thử thách, nhà tài trợ Castrol cùng hai nghệ sĩ Suboi và Phạm Anh Khoa trao tặng tấm vé đi tới vòng chung kết cùng cơ hội tham gia một tuần chuyến đi Anh Quốc kéo dài từ ngày 12/3/2014 đến 18/3/2014 cho những tài năng trẻ.


 Minh Trí





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Cơ hội đến sân Old Trafford cùng Castrol  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét