Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Wenger ca ngợi sự lột xác của Ramsey

Tiền vệ Aaron Ramsey vừa có màn trình diễn chói sáng trong trận đấu gặp lại đội bóng cũ Cardiff đêm qua.





wenger-5820-1385871234.jpg

HLV Wenger hoàn toàn bị chinh phục bởi màn trình diễn của học trò.


“Cậu ấy đã tiến bá»™ và trưởng thành trên cả tÆ° cách cầu thủ lẫn con người. Vài năm trÆ°á»›c, cậu ấy từng trở lại Cardiff trong má»™t trận đấu Cup và chÆ¡i bóng rất khó khăn. Những gì diá»…n ra hôm nay cho thấy sá»± lá»™t xác của Ramsey”, HLV Wenger nói.


“Tôi từng chÆ¡i tiền vệ và muốn có những kỹ năng của cậu ấy. Ramsey có thể phòng ngá»± rồi lại tấn công, thậm chí cả ghi bàn. Tôi còn có thể đòi hỏi gì hÆ¡n? Tôi quên mất má»™t Ä‘iều nữa đó là cậu ấy vẫn rất trẻ và sẽ còn tiến xa”.


Hai bàn thắng của Ramsey cùng một bàn từ Flamini giúp Arsenal đánh bại chủ nhà Cardiff với tỷ số 3-0. Kết quả này tạm thời giúp đội bóng thành London bỏ cách nhóm xếp sau tại Ngoại hạng Anh tới 7 điểm.


Ramsey rời Cardiff để gia nhập Arsenal vào năm 2008. Khi đó cầu thủ này được mệnh danh là thần đồng triển vọng nhất của bóng đá xứ Wales.


Nhưng quãng thời gian 5 năm đầu tại sân Emirates không diễn ra đúng như Ramsey mong đợi. Cầu thủ sinh năm 1989 liên tục gặp chấn thương nặng, đặc biệt là tình huống gãy chân rùng rợn khi va chạm với Ryan Shawcross bên phía Stoke. Chấn thương này khiến Ramsey phải nghỉ thi đấu tới 11 tháng.


Sự tiến bộ chóng mặt của Ramsey bắt đầu từ những trận giao hữu trước mùa giải năm nay. Hiện cầu thủ xứ Wales có 13 bàn sau 22 trận cho Arsenal trên mọi đấu trường.


Bảo Lam





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Wenger ca ngợi sự lột xác của Ramsey

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét