Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Bale vẫn không nguy hiểm bằng Di Maria


Tiền vệ xứ Wales đã có cú hat-trick đầu tiên tại Real góp phần giúp Real đánh bại đối thủ 4 bàn không gỡ. Tuy nhiên với Ancelotti, công đầu trong chiến thắng này thuộc về Di Maria. Cầu thủ người Argentina đã làm rất tốt vai trò của mình và là người kiến tạo cho bàn thắng đầu tiên của Bale.


Nói về Di Maria, Ancelotti không giấu được vẻ hài lòng: “Màn trình diá»…n của Di Maria là rất tuyệt vời. Cậu ấy là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía chúng tôi và đã đáp ứng rất tốt mọi vị trí thi đấu ở trên sân.”


Bale vẫn không nguy hiểm bằng Di Maria - 1


Bale lập hat-trick những vẫn không xuất sắc bằng Di Maria


“Tôi không biết liệu đây có phải là màn trình diá»…n tốt nhất của Real hay không. NhÆ°ng rõ ràng chúng tôi cần phải tiếp tục phát huy phong Ä‘á»™ nhÆ° hiện nay. Bale đã thích nghi rất nhanh vá»›i Ä‘á»™i bóng má»›i, lối chÆ¡i má»›i. Cậu ấy luôn tràn đầy tá»± tin và Ä‘iều đó rất quan trọng vá»›i Ä‘á»™i bóng.” Ancelotti nói về Bale.


“Tôi đã không thể bố trí Ä‘á»™i hình ra sân mạnh nhất. NhÆ°ng quan trọng là hệ thống chiến thuật hiện tại Ä‘ang hoạt Ä‘á»™ng hiệu quả. Isco Ä‘ang tỏ ra thoải mái. Còn sá»± trở lại của Alonso mang đến thêm chất lượng cho tuyến giữa. Tôi nghÄ© Ä‘á»™i bóng Ä‘ang có được sá»± cân bằng rất tốt. Chúng tôi đã phòng ngá»± hiệu quả ở trận đấu này và không cho Valladolid cÆ¡ há»™i nào.” Ancelotti khen ngợi ná»— lá»±c chung của toàn Ä‘á»™i.





xalo.vn – News



Bale vẫn không nguy hiểm bằng Di Maria

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét