Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Deschamps: 'Quả Bóng Vàng 2013 nên về tay Ribery'

HLV Didier Deschamps cho rằng học trò của ông ở tuyển Pháp xứng đáng nhất nhận phần thưởng cao quý sẽ được trao vào ngày 7/1 tới.



“Tất nhiên, sẽ luôn có những cầu thủ khác cÅ©ng rất tuyệt vời”, Deschamps nói trên tờ L’Équipe (Pháp) hôm qua khi được hỏi về cuá»™c Ä‘ua tranh Quả Bóng Vàng FIFA 2013 mà Ribery, Ronaldo và Messi là các ứng cá»­ viên nặng ký.




Ribery-5948-1385717353.jpg

Deschamps tin rằng học trò của ông xứng đáng nhất với Quả Bóng Vàng 2013.


Ông sau đó nhấn mạnh sá»± ủng há»™ dành cho học trò cÆ°ng, người có công giúp Bayern Ä‘oạt cú ăn ba danh hiệu lá»›n mùa trÆ°á»›c: “Ribery là cầu thủ hay nhất trong năm 2013 và là cầu thủ duy nhất đáp ứng mọi tiêu chí cần có ở chủ nhân Quả Bóng Vàng”.


Những tiêu chí đó được Deschamps diá»…n giải nhÆ° sau: “Cậu ấy đóng vai trò quyết định ở cả tuyển Pháp lẫn Bayern. Ảnh hưởng của cậu ấy lên trận đấu, xét về số bàn thắng, những đường chuyền quyết định, là bằng chứng cho vai trò quan trọng đó. Ribery cùng CLB của cậu ấy Ä‘oạt bốn danh hiệu, còn bản thân cậu ấy là cầu thủ hay nhất ở Bundesliga và châu Âu”.


Nhà cầm quân này này cũng chỉ trích việc Ban tổ chức cho kéo dài thời hạn bỏ phiếu bầu Quả Bóng Vàng 2013. Deschamps cho rằng động thái này là sự ủng hộ ngầm của ban tổ chức dành cho Ronaldo, người có phong độ ấn tượng nhất gần đây, và có thể tác động tiêu cực tới cơ hội của Ribery, vốn chơi tốt hơn nhiều từ mùa trước.


“Tôi thấy quyết định dời hạn chót bỏ phiếu thật lạ lùng. Tôi không muốn dùng những ngôn từ mạnh mẽ, nhÆ°ng thật lòng, tôi không thể hiểu vì sao bạn có thể thay đổi luật lệ ngay trong má»™t cuá»™c Ä‘ua”, Deschamps bình luận và nói thêm rằng đã dành lá phiếu của ông, vá»›i tÆ° cách HLV tuyển Pháp, cho Ribery.


PhÆ°Æ¡ng Minh





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Deschamps: 'Quả Bóng Vàng 2013 nên về tay Ribery'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét