Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Beckham không ngạc nhiên về sự hồi sinh của Man Utd

“Quá»· đỏ” vừa có chiến thắng 5-0 trÆ°á»›c Leverkusen và giành vé vào vòng 16 Ä‘á»™i Champions League.




Bekc2-8f130-crop1383235442464p-8857-1385

“Tôi không nghĩ chiến thắng trước Leverkusen là điều bất ngờ vì khi nhìn vào các cầu thủ Man Utd trong vài tuần gần đây, bạn sẽ thấy họ chơi nhuần nhuyễn và tự tin hơn. Tôi có thể cảm thấy điều đó một cách rõ ràng”, Beckham chia sẻ với Sky Sports hôm 28/11.


Man Utd khởi đầu chật vật dưới triều đại mới của David Moyes, có thời điểm xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League. Hiện tại, mọi chuyện lại đâu vào đấy, nhất là sau chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Leverkusen trên đất Đức. Đây là chiến thắng sân khách đậm nhất của Man Utd trên đấu trường châu Âu hơn 50 năm qua.


David Beckham đánh giá cao tài năng của David Moyes: “Ông ấy là một HLV tài ba. Ông ấy thành công với Everton trong một thời gian dài khi xây dựng được một tập thể mạnh mẽ và gắn kết”, Beckham nói. “Sẽ có những trở ngại ban đầu trong quá trình chuyển giao HLV nhưng Man Utd vẫn luôn là Man Utd”.


Kết thúc buổi phỏng vấn, cá»±u cầu thủ giành cú ăn ba năm 1999 tin tưởng “Quá»· đỏ” vẫn còn khả năng vô địch giải Ngoại hạng mùa này.


Hữu Nhơn





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Beckham không ngạc nhiên về sự hồi sinh của Man Utd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét