Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Ghi bàn, Ramsey cảm ơn người hâm mộ... Cardiff


Cardiff vốn là CLB khởi nghiệp của Ramsey, thế nên, tiền vệ người xứ Wales đã chọn cách không ăn mừng sau khi lập cú đúp trong trận đấu tại sân Ninian Park để bày tỏ sự tôn trọng đội bóng cũ.



Ghi bàn, Ramsey cảm ơn người hâm mộ... Cardiff


Không những vậy, sau trận đấu, Ramsey còn lên tiếng cảm ơn các CĐV của Cardiff, những người đã ủng hộ anh bằng cách vỗ tay sau mỗi bàn thắng.

Phát biểu trên Sky Sports, Ramsey cho biết: “Đó sẽ là má»™t trong những khoảnh khắc tôi không bao giờ quên. Nó mang lại cảm giác thật sá»± tốt đẹp cho tôi…”


“Mặc dù tôi không thể hiện mình quá vui mừng vá»›i bàn thắng, nhÆ°ng tất cả sân vận Ä‘á»™ng vẫn cho thấy họ đánh giá cao chúng. Tôi rất hạnh phúc vá»›i cách họ tiếp nhận và phản ứng sau khi tôi ghi bàn.”


“Hy vọng rằng tôi đã đáp lại má»™t cái gì đó cho họ vá»›i màn trình diá»…n ngày hôm nay. Đây là tôi bắt đầu mọi thứ và họ giúp tôi Ä‘i trên hành trình trở thành má»™t cầu thủ nhÆ° hiện nay. Tôi hy vọng họ nhận ra Ä‘iều đó và tôi đã đáp lại họ bằng sá»± tôn trọng, khi không ăn mừng các bàn thắng.”


Ramsey đang thể hiện phong độ cực cao ở mùa giải này. Với cú đúp vào lưới Cardiff, anh đã nâng tổng số bàn thắng mình ghi được từ đầu mùa lên con số 15, với 8 bàn trong số đó ở Premier League.


Theo Tiểu Phi – BongDaSo.com





xalo.vn – News



Ghi bàn, Ramsey cảm ơn người hâm mộ... Cardiff

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét