Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Đội phó Real có thể đến Barca với giá 65 triệu euro

Kênh phát thanh El Laguero (Tây Ban Nha) cho biết chủ tịch Real, Florentino Perez sẵn sàng bán trung vệ Sergio Ramos cho bất kỳ CLB nào, kể cả Barca.





1385710445765-9886-1385713567.jpg

Ramos (phải) có mối quan hệ đang xấu dần với Chủ tịch Perez.


Theo đó, ông chủ “Nhà trắng” cách đây ba tháng ngồi lại đàm phán gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos. Trung vệ đội phó của Real không hài lòng ở một số điều khoản và đe dọa ra đi nếu không được đáp ứng nguyện vọng.


Perez, đương nhiên không phải tay vừa, sẵn sàng chấp nhận để Ramos ra đi nếu có CLB nào chồng đủ 65 triệu euro phá vỡ hợp đồng.


“Cậu có thể chuyển sang bất kỳ đội bóng nào nếu họ đồng ý trả 65 triệu”, Laguero dẫn lời Perez. “Thậm chí Barca có muốn mua đi nữa tôi cũng sẽ gật đầu”.


Thông tin về việc Ramos có thể rời Real dấy lên sau chiếc thẻ đỏ anh nhận trong trận thắng Galatasaray hôm thứ tư. Khi Ramos rời khỏi sân, những hình ảnh do camera ghi lại cho thấy HLV Ancelotti không hài lòng và lớn tiếng với trung vệ người Tây Ban Nha.


Chủ tịch Perez tỏ ra Æ°ng ý những gì Ancelotti Ä‘ang làm ở Madrid: “Real Ä‘ang Ä‘i đúng hÆ°á»›ng, đặc biệt màn trình diá»…n trong trận gặp Galatasaray. Người hâm má»™ tá»± hào về cách các cầu thủ thi đấu vá»›i ná»— lá»±c và quyết tâm chiến thắng”.


Hữu Nhơn





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Đội phó Real có thể đến Barca với giá 65 triệu euro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét