Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

HLV Hoàng Văn Phúc quyết giáo dục ý thức cầu thủ U23

Thi đấu giao hữu trước CLB hạng Nhất TP HCM nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam trình diễn một lối đá bạo lực, xấu xí. Trọng tài chính Võ Minh Trí phải rút đến 7 thẻ vàng và một thẻ đỏ để phạt các hành vi chơi xấu của cầu thủ U23 Việt Nam.



Trong trận giao hữu này, trung vệ Phạm Mạnh Hùng đã nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng) sau 2 pha chơi xấu đối phương. Cầu thủ xứ Nghệ còn tranh cãi gay gắt và có những cử chỉ, lời nói phản đối trọng tài sau khi bị truất quyền thi đấu. Trước khi vào đường hầm, anh cũng phản ứng với khán giả.




PHAM-MANH-HUNG-15-U23-VN-KH03-1704-13858

Mạnh Hùng bị thẻ đỏ, tranh cãi với trọng tài và phản ứng khán giả khi rời sân. Ảnh: Đức Đồng.


Sau trận, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Mạnh Hùng là trung vệ số một của đội nhưng lại có những hành động nóng nảy không cần thiết. Em là cầu thủ trẻ, còn non kinh nghiệm nên chúng tôi phải nâng cao giáo dục cầu thủ này để có những ứng xử chuẩn mực trên sân. Việc một cầu thủ bị thẻ đỏ sẽ gây nên những bất lợi không ít cho đội nhà. Đó là bài học kinh nghiệm quý giá cho toàn đội. Không chỉ Mạnh Hùng mà chúng tôi phải tăng cường giáo dục ý thức và cách hành xử cho cầu thủ để không tạo ra những hình ảnh đáng tiếc tại SEA Games”.


Kết thúc ba trận giao hữu, HLV Hoàng Văn Phúc đánh giá: “Nhìn chung, tôi đã có bộ khung chính cho SEA Games. Tôi hài lòng với một số cầu thủ nhưng cũng còn nhiều cầu thủ chưa đạt mong muốn của BHL. Tuy nhiên, sau 3 trận đấu, các em đã tìm lại được cảm giác cũng như sự hưng phấn cần thiết. Từ nay đến SEA Games các cầu thủ còn một tuần nữa để đạt đến phong độ tốt nhất”.


Hàng công là nỗi lo lớn nhất với U23 Việt Nam. Trải qua ba trận đấu, các cầu thủ ghi được sáu bàn thắng nhưng hai tiền đạo Hà Minh Tuấn và Mạc Hồng Quân chỉ góp công một bàn. “Mạc Hồng Quân đã ghi bàn sau tám trận tịt ngòi, đó là tín hiệu vui cho đội và hy vọng sau khi tìm lại cảm giác ghi bàn, em sẽ bùng nổ ở SEA Games”, ông Phúc nói.




MG-7787-4792-1385828659.jpg

HLV Hoàng Văn Phúc chỉ đạo cầu thủ. Ảnh: Đức Đồng.


Trong trận giao hữu với CLB TP HCM, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và hậu vệ Xuân Hùng không ra sân cùng các đồng đội mà ngồi trên khán đài. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc hai cầu thủ này sẽ không có tên trong danh sách đi Myanmar. Bên cạnh đó, sau khi về Hà Nội (ngày 1/12), HLV Hoàng Văn Phúc sẽ gạch tên một cầu thủ nữa và chỉ mang 22 cầu thủ dự SEA Games 27.


Đức Đồng





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



HLV Hoàng Văn Phúc quyết giáo dục ý thức cầu thủ U23

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét