Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

De Gea ra sức lôi kéo Fabregas đến MU


De Gea ra sức lôi kéo Fabregas đến MU

Fabregas có thể phải rời Barca



Thứ Năm, ngày 29/05/2014 17:48 PM (GMT+7)


Sự kiện: Premier League 2013/14: Tứ đại gia quyết đấu

Tranh thủ quãng thời gian tập trung ĐT TBN chuẩn bị cho World Cup 2014, thủ môn David de Gea sẽ ra sức mời mọc đàn anh Cesc Fabregas chuyển đến Old Trafford chơi bóng.



BÓNG ĐÁ 24H LUÔN CẬP NHẬT NHANH NHẤT, 15 PHÚT SAU KHI CÁC TRẬN ĐẤU KẾT THÚC ĐÃ CÓ VIDEO CLIP BÓNG ĐÁ VÀ THỂ THAO, XEM LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014 MỚI NHẤT





Mùa Hè năm ngoái, Cesc Fabregas đã khước từ lời mời gia nhập Manchester United để ở lại Barcelona. Nhưng sau 12 tháng, vị trí của “F4” đã khác. Tiền vệ 27 tuổi có thể sẽ bị gạt ra ngoài kế hoạch của tân HLV Luis Enrique, người sẽ thực hiện nhiều cải cách ở đội bóng Catalunya. Đó cũng là lúc mà MU trở lại với một lời mời tiếp theo. Sau khi chia tay David Moyes, một HLV kém danh tiếng, MU hi vọng Louis Van Gaal sẽ có sức hút ngôi sao tốt hơn.


De Gea ra sức lôi kéo Fabregas đến MU - 1


De Gea muốn lôi kéo Fabregas đến MU


Phát biểu trên kênh La Sexta, thủ môn David de Gea thừa nhận đã rủ rê Fabregas chuyển đến Old Trafford. Anh nói: “Tôi đã cố mời Cesc nhưng việc này tương đối khó. Anh ấy yêu mến Barca, đó là ngôi nhà của anh ấy”. Tuy nhiên, thủ thành trẻ của MU vẫn chưa từ bỏ quyết tâm và anh sẽ tiếp tục mời gọi cựu đội trưởng Arsenal chuyển tới MU chơi bóng.


De Gea sẽ chơi trận đầu tiên cho ĐT Tây Ban Nha vào đêm mai, trận giao hữu làm nóng trước World Cup với đối thủ Bolivia. Cựu thủ môn Atletico tỏ ra rất háo hức trước cơ hội này: “Tôi không biết ai sẽ bắt ở trận gặp Bolivia, nhưng tôi đang đợi cái gật đầu của HLV. Có nhiều sự cạnh tranh trong khung gỗ nhưng tôi đang cố gắng thể hiện hết mình trên sân tập. Có rất nhiều phán đoán về việc ai đi Brazil, ai không đi và chúng tôi đang đợi HLV ra quyết định cuối cùng”.



Xem thêm chủ đề: mu, cesc, fabregas, old trafford, lich thi dau bong da, bong da, bongda, bóng đá, bong da so, ket qua bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, tin tuc, tin tuc 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



De Gea ra sức lôi kéo Fabregas đến MU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét