Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Chủ nhân chiếc vé VIP đi Anh xem đá bóng 

Chiếc vé đầu tiên đến vÆ°Æ¡ng quốc Anh theo chÆ°Æ¡ng trình “Castrol cuồng nhiệt cùng bóng đá Anh” để xem trá»±c tiếp trận Man United và Liverpool đã tìm được chủ nhân đầu tiên là anh Nguyá»…n Sá»­ Trường Duy.  



15 chủ nhân còn lại của chÆ°Æ¡ng trình sẽ được tìm ra trong “Đêm há»™i Castrol cuồng nhiệt cùng bóng đá Anh” diá»…n ra ngày 11/1/2014 tại Sân vận Ä‘á»™ng Hoa LÆ° (số 2 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP HCM). Các fan bóng đá cÅ©ng có thể đồng hành cùng chÆ°Æ¡ng trình “Castrol cuồng nhiệt cùng bóng đá Anh” bằng cách truy cập vào www.facebook.com/castrolbongda để có cÆ¡ há»™i Ä‘oạt được chiếc vé may mắn.




3.jpg

Suboi và Phạm Anh Khoa hết mình vá»›i chÆ°Æ¡ng trình ”Castrol cuồng nhiệt cùng bóng đá Anh”.


Ngay từ khi má»›i khởi Ä‘á»™ng, chÆ°Æ¡ng trình “Castrol cuồng nhiệt cùng bóng đá Anh” đã thu hút hàng triệu người Ä‘am mê bóng đá tại Việt Nam nhằm Ä‘oạt cÆ¡ há»™i vàng đến “Nhà hát của những giấc mÆ¡”  – sân Old Trafford để tận chứng mắt chứng kiến trận đấu giữa Man United Và Liverpool.


Sức nóng của chương trình đã lan tỏa khắp mọi nơi và trở thành đề tài thảo lua65tn sôi nổi trên nhiều diễn đàn. Chương trình đã có 4.733 người đăng ký tham dự và nhận được 3.169 chữ ký từ các cổ động viên cuồng nhiệt.


Anh Nguyá»…n Sá»­ Trường Duy (TP HCM) đã trở thành vị chủ nhân đầu tiên của những tấm vé VIP thông qua bốc thăm may mắn. “Đoạt được tấm vé này là giấc mÆ¡ đối vá»›i những fan bóng đá thá»±c thụ. Quả thật tôi rất may mắn khi giấc mÆ¡ đã trở thành hiện thá»±c”, anh Duy vui vẻ nói.




1.jpg

Thí sinh Đặng Kim Bách và hình ảnh dự thi ấn tượng của mình.


Ở hình thức dá»± thi bằng hình ảnh và video đã có hÆ¡n 2.000 bài tham dá»±. Tất cả đều chia sẻ chung má»™t niềm Ä‘am mê cuồng nhiệt cùng trái bóng tròn. Bạn Đặng Kim Bách, má»™t trong số thí sinh dá»± thi bày tỏ: “Cuá»™c thi này tuy Ä‘Æ¡n giản và rất dá»… tham gia nhÆ°ng thá»­ thách ở chá»— làm thế nào thể hiện tình yêu bóng đá mạnh mẽ nhất qua chính các tấm ảnh, video của mình. Tôi may mắn ghi nhận được khoảnh khắc ấn tượng khi chÆ¡i bóng dÆ°á»›i trời mÆ°a! Hy vọng mọi người sẽ ủng hô tôi!”.




2.jpg

Thí sinh Nguyễn Tuấn Dương và bộ sưu tập độc đáo.


Còn thí sinh Nguyễn Tuấn Dương chia sẻ niềm đam mê bóng đá của mình bằng cách giới thiệu bộ sưu tập áo và băng rôn cổ động của Man United. Dương cho biết được tận mắt xem những thần tượng sân cỏ của mình thi đâu là điều mà anh ấp ủ bấy lâu nay nhưng chưa thực hiện được. 


“ChÆ°Æ¡ng trình này rất thấu hiểu tâm lý của tôi và những người hâm má»™ khác khi mang đến cÆ¡ há»™i có má»™t không hai để được xem trận đấu đỉnh cao”, Tuấn DÆ°Æ¡ng chia sẻ. 


Theo dõi thông tin chương trình tại Facebook www.facebook.com/castrolbongda. Đêm hội của chương trình diễn ra vào lúc 4 giờ 30 chiều ngày 11/1/2014 tại Sân vận s9ộng Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, TP HCM).


Minh Trí





Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Chủ nhân chiếc vé VIP đi Anh xem đá bóng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét